Thanh Thanh Huyền tẩy hàng loạt nốt ruồi và tàn nhang hậu Miss Charm

Sau thời gian thi Miss Charm, MC Thanh Thanh Huyền nổi rất nhiều tàn nhang nên sau thời gian nghỉ ngơi, cô quyết định đến bệnh viện "tân trang nhan sắc".

Vốn là MC song ngữ nổi tiếng với khả năng dẫn chương trình không cần kịch bản, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền càng được chú ý hơn sau khi thi Miss Charm - cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do Việt Nam sáng lập.

Dù dừng chân trong tiếc nuối nhưng người đẹp gốc Khánh Hòa vẫn được đánh giá cao nhờ sự hoạt ngôn và thân thiện với các thí sinh khác.

Mới đây, hinh ảnh mỹ nhân 9X xuất hiện tại bệnh viện khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, lý do cô đến chỉ là để xử lý những nốt ruồi và tàn nhang khá nhỏ trên mặt.


MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ việc đi tẩy nốt ruồi và tàn nhang.

Theo lời nữ MC, thời điểm thi Miss Charm thời tiết ở TP. HCM khá nắng và cô phải trang điểm mỗi ngày nên không chống nắng đầy đủ, dẫn đến xuất hiện những đốm tàn nhang. Cô không giấu giếm chuyện đi tẩy nốt ruồi và tàn nhang bởi đây là nhu cầu thiết yếu đối với bản thân: "Mình là phụ nữ, mình làm đẹp được là mình cứ đẹp".

Thanh Thanh Huyền tẩy hàng loạt nốt ruồi và tàn nhang hậu Miss Charm-1
Đầu tiên, Thanh Thanh Huyền sẽ được bôi thuốc tê lên những vùng da có tàn nhang và nốt ruồi.

Thanh Thanh Huyền tẩy hàng loạt nốt ruồi và tàn nhang hậu Miss Charm-2
Sau đó, cô được các bác sĩ của bệnh viện đốt từng vị trí bị đốm đen bằng điện hoặc laser.

Thanh Thanh Huyền tẩy hàng loạt nốt ruồi và tàn nhang hậu Miss Charm-3
Vùng da bị xử lý sẽ khá nhạy cảm nhưng sẽ bong vảy chỉ sau vài ngày.

Nốt ruồi hay tàn nhang chính là tế bào biểu bì, được tạo thành do hắc tố và chúng có xu hướng đậm màu hơn nếu phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hoặc những người thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Đa phần những đốm hắc tố này đều lành tính nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ nếu xuất hiện ở những nơi dễ nhìn thấy trên cơ thể.

Hiện nay có khá nhiều cách để xử lý nốt ruồi và tàn nhang nhưng phổ biến nhất là đốt bằng tia laser hay đốt điện ở các bệnh viện uy tín với những bác sĩ có tay nghề cao để phá vỡ liên kết của hắc sắc tố melanin và đào thải chúng qua bề mặt da hoặc được phân hủy hoàn toàn. 

Ngoài ra còn một vài phương pháp khác như dùng hóa chất chấm lên (thường được áp dụng với những trường hợp nốt ruồi hay tàn nhang lành tính, nhỏ và nông) hay tiểu phẫu. Tuy nhiên, 2 phương pháp này dễ gặp rủi ro hoặc có phần tốn kém.

Nhiều người thậm chí còn tẩy nốt ruồi/tàn nhang tại nhà bằng nhiều mẹo dân gian như dùng tỏi, mật ong, dầu thầu dầu hay nước ép hành tây,… Tuy nhiên, bạn nên thận trọng vì những phương pháp này hoàn toàn chưa được kiểm chứng và chưa có kết luận khoa học nào đảm bảo an toàn. 

Buu
Theo Vietnamnet


Đặng Dương Thanh Thanh Huyền MC Thanh Thanh Huyền Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao