Miss Charm 2023

Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf

Đại diện của Việt Nam là Thanh Thanh Huyền và người đẹp Mexico - Karen Bustos còn có màn kết hợp ăn ý trong vai trò MC.

Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-1
Mới đây, gần 40 thí sinh đến Việt Nam tham gia Miss Charm đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi làm quen với bộ môn golf đồng thời tham gia một giải đấu mini.

Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-2Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-3
Dàn mỹ nhân quốc tế nổi bật trên sân cỏ với vẻ rạng rỡ, tràn đầy năng lượng và tự tin khoe sắc vóc gợi cảm trong loạt trang phục thể thao năng động, trẻ trung. 
Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-4
 Đại diện của Việt Nam là Thanh Thanh Huyền và người đẹp Mexico - Karen Bustos có màn kết hợp ăn ý trong vai trò MC. Với kinh nghiệm cầm micro bao năm, đây không phải là thử thách quá khó của cô nàng, ngược lại còn là dịp để cô thể hiện bản thân và giới thiệu nhiều hơn về đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-5Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-6
Hoạt động này khiến các thí sinh cực kỳ hứng khởi và thích thú, nhất là đối với những người đẹp lần đầu được tiếp xúc với bộ môn golf. 
Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-7
Đại diện Việt Nam trên sân golf.
Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-8
Khâu chuẩn bị chỉn chu cùng sự nồng nhiệt của ban tổ chức ghi điểm tuyệt đối với dàn người đẹp.  Đại diện Julieta Garcia của Argentina bày tỏ: “Tôi không có từ ngữ nào để diễn tả niềm hạnh phúc mà mình đang trải qua ở nơi đây. Mỗi ngày mọi thứ lại trở nên đẹp đẽ hơn”.

Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-9
Cuộc đua trên sân cỏ khép lại với việc người đẹp Lady Di (Venezuela) giành được giải Longest Drive (thí sinh có cú phát bóng xa nhất) và thí sinh Anahi Hormazabal Garay (Chile) thắng giải Best Swing (thí sinh có cú swing đẹp nhất). 

Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-10
Những ngày qua, các người đẹp bước vào cuộc đua giành vương miện Miss Charm 2023 với chuỗi hoạt động: tiệc chào đón, trao sash, quay phỏng vấn, chụp ảnh cá nhân, chụp ảnh đồ bơi, ghi hình... 

Thanh Thanh Huyền và dàn thí sinh Miss Charm đọ dáng trên sân golf-11
Sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của ban tổ chức khiến nhiều đẹp không còn xem đây là một cuộc cạnh tranh giành vương miện mà tận hưởng như một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm đáng nhớ.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thanh-huyen-va-dan-thi-sinh-miss-charm-do-dang-tren-san-golf-n-335758.html

Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023