Miss Charm 2023

Thanh Thanh Huyền 'xin vía' Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm

Netizen nhận ra người đẹp liên tục "mặc lại" trang phục mà Đỗ Thị Hà, Ngọc Châu từng trình làng để "lấy vận may" lọt top sâu.

Tham gia Miss Charm 2023 - cuộc thi sắc đẹp do Việt Nam đăng cai, mọi động thái của Thanh Thanh Huyền đều nhận được sự quan tâm. Với lợi thế sân nhà, Thanh Thanh Huyền được kì vọng sẽ làm nên chuyện.

Nhiều người còn nhận ra người đẹp liên tục "mặc lại" trang phục mà Đỗ Thị Hà, Ngọc Châu từng trình làng để "lấy vận may" lọt top sâu.

Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-1
Vừa qua, Thanh Thanh Huyền đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh đầy quyến rũ với chiếc đầm táo bạo màu đỏ chót.

Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-2
Điểm nhấn của chiếc đấm chính là khoảng cắt xẻ táo bạo phần trên. Tuy nhiên, sự chú ý lại đổ dồn vào vòng 1 tròn trịa khiến người đẹp rơi vào vòng nghi vấn "trùng tu" vì tăng size quá ảo.

Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-3
Bù lại, người đẹp ghi điểm ở khoản mix đồ khi đi đôi giày cao gót 20cm để ăn gian thêm chiều cao.

Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-4Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-5
 Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra, chiếc váy này Đỗ Thị Hà đã từng mặc "khó tìm điểm chê" trong sự kiện công bố vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022.

Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-6Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-7Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-8
Trước đó, cả hai nhiều lần trùng ý tưởng lên đồ đi sự kiện

Dù nhan sắc không ai nhường ai nhưng nhiều người mong Thanh Thanh Huyền sẽ "xin vía" thành công đàn em trong thành tích khi tham gia đấu trường nhan sắc.

Trong quá khứ, Đỗ Thị Hà đạt ngôi Hoa hậu Việt Nam và lọt Top 13 Miss World - cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh. Do đó, nhiều người kỳ vọng Thanh Thanh Huyền có thể lọt được vào Top 10 Miss Charm 2023.

Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-9
Trước khi thi Miss Charm không lâu, Thanh Thanh Huyền còn gây tranh cãi khi xuất hiện tại một sự kiện với thiết kế lộ chân ngực và khoét eo sâu. 

Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-10
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu là người diện thiết kế này đầu tiên và chinh phục hoàn toàn thiết kế khó nhằn

Thanh Thanh Huyền xin vía Đỗ Hà, Ngọc Châu trước chung kết Miss Charm-11
Đến khi tham gia Miss Charm, bộ bikini màu da cam nổi bật của Thanh Thanh Huyền cũng khiến khán giả thấy rất quen. Hóa ra Ngọc Châu từng mặc thiết kế này và cả hai cô gái còn có chung kiểu tạo dáng giơ cao tay. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thanh-huyen-xin-via-do-ha-ngoc-chau-truoc-chung-ket-miss-charm-n-336599.html

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền Miss Charm Đỗ Thị Hà Ngọc Châu đụng hàng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023