Lisa (BLACKPINK) bị 'réo' vào ồn ào Thanh Thảo cover hit Hiền Hồ

Bạn có dám tưởng tượng rằng Lisa (BLACKPINK) khi hát cùng Thanh Thảo, Hiền Hồ sẽ như thế nào không?

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước những tranh cãi xoay quanh chuyện Thanh Thảo cover nhạc của Hiền Hồ. Và bỗng chốc, những màn thể hiện của nữ ca sĩ U50 trở thành đề tài hot để giới trẻ tạo nên những đoạn video hài hước hay trào lưu viral trên mạng xã hội.

Điển hình như mới đây, cả cõi mạng vô cùng bất ngờ và thích thú trước đoạn video đọ giọng "cực căng" của Thanh Thảo, Hiền Hồ cùng một nhân vật hết sức đặc biệt: Lisa (BLACKPINK). Tin được không?

Lisa (BLACKPINK) bị réo vào ồn ào Thanh Thảo cover hit Hiền Hồ-1

Theo đó trong đoạn video, màn thể hiện Gặp Nhưng Không Ở Lại của Thanh Thảo và Hiền Hồ được cắt ghép để trở thành một phiên bản song ca thú vị. Những tưởng mỗi người một phong cách hát thì màn đọ giọng của cả hai sẽ có phần lạc quẻ.

Thế nhưng, đoạn clip đã được dựng thêm một chút giai điệu bolero để át đi âm vang ballad gốc của ca khúc, thế nên màn song ca bất đắc dĩ này lại khá hợp rơ.

Tuy thế, đó vẫn chưa phải là trùm cuối của đoạn clip này. Ngay khi Thanh Thảo và Hiền Hồ vừa kết thúc màn hòa giọng thì sự xuất hiện của Lisa đã chiếm trọn spotlight. Trên nền nhạc bolero, main dancer của BLACKPINK đã rap How You Like That.

Dù trái hẳn thể loại nhạc, nhưng các nhịp phách của hai ca khúc khi hòa cùng nhau lại cực kỳ thuyết phục và hợp lý. Ắt hẳn người dựng video này có trí óc sáng tạo hết sức vô biên nên mới có thể lồng ghép một cách hài hước và duyên dáng thế này.


Lisa bỗng xuất hiện trong màn đọ giọng của hai nữ ca sĩ Việt Nam

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Rap trên nền nhạc bolero luôn quá dữ.

- Đặt nhạc chuông báo thức thì còn gì tuyệt bằng.

- Được quá nhỉ?

- Nghe lú luôn nhưng đỉnh quá!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bong-nhien-lisa-blackpink-bi-reo-vao-on-ao-thanh-thao-cover-hit-hien-ho-con-do-giong-vo-ly-nhung-rat-thuyet-phuc-162210708093125357.htm

Lisa Hiền Hồ Thanh Thảo

Tin tức mới nhất