Thanh Thảo nói về màn cover 'sợ hãi': 'Làm vì thích chứ không bận tâm'

Mới đây, Thanh Thảo lên tiếng khi bị chê cover hit "Bên Trên Tầng Lầu" của Tăng Duy Tân

Những ngày qua, netizen Việt đã không ngừng tranh cãi xoay quanh màn cover ca khúc Bên Trên Tầng Lầu (Tăng Duy Tân) của Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ sau khi cover ca khúc này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Họ cho rằng màu giọng của Thanh Thảo không phù hợp, chưa kể bắt luôn trend điệu nhảy ám ảnh của Wednesday khiến MV trông như "nồi lẩu thập cẩm".  

Thanh Thảo nói về màn cover sợ hãi: Làm vì thích chứ không bận tâm-1

Đứng trước những tranh cãi ấy, mới đây, Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. 

Thanh Thảo nói về màn cover sợ hãi: Làm vì thích chứ không bận tâm-2

Cụ thể, Thanh Thảo cho rằng bản cover cần tạo mới mẻ, hợp trend và gây sự chú ý cho giới trẻ.

"Cover một ca khúc đã quá hit và nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức gì mới mẻ, hợp trend hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ. Cả ekip đã lấy ý tưởng từ vũ điệu đang hot trong bộ phim kinh dị Wednesday để dàn dựng cho clip vì thấy rất phù hợp, cũng như hình tượng của Thanh Thảo cũng khác lạ và gây thú vị cho khán giả. Hình tượng Búp Bê luôn là sở trường của Thanh Thảo cũng như dòng nhạc remix. Phần âm nhạc rất bắt tai và theo xu hướng hiện nay", Thanh Thảo cho hay. 

Thanh Thảo nói về màn cover sợ hãi: Làm vì thích chứ không bận tâm-3

Ngoài ra, cô cũng cho rằng ca sĩ nhận được những lời khen chê là chuyện đương nhiên nên bản thân không bận tâm. 

"Về nhận định thì 9 người 10 ý, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ. Mình làm gì mình cảm thấy thích, còn anti fan thì thời nào cũng có. Không nên quá bận tâm!", nữ ca sĩ thẳng thắn. 

Nguyên văn chia sẻ của Thanh Thảo: 

Cover một ca khúc đã quá hit và nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức gì mới mẻ, hợp trend hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ. Cả ekip đã lấy ý tưởng từ vũ điệu đang hot trong bộ phim kinh dị “ Wednesday “ để dàn dựng cho clip vì thấy rất phù hợp, cũng như hình tượng của Thanh Thảo cũng khác lạ và gây thú vị cho khán giả. Hình tượng Búp Bê luôn là sở trường của Thanh Thảo cũng như dòng nhạc remix. Phần âm nhạc rất bắt tai và theo xu hướng hiện nay. Nên chẳng có gì khó khăn trong việc thực hiện.

Còn về nhận định thì 9 người 10 ý, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ. Mình làm gì mình cảm thấy thích, còn anti fan thì thời nào cũng có. Không nên quá bận tâm!

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thanh Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao