Thanh Thảo hé lộ mẹ chồng hoàn hảo, hội chị em mơ ước

Thanh Thảo cho biết, mẹ chồng không chỉ vun đắp hạnh phúc cho con trai, mà còn quan tâm, yêu thương gia đình nhà đẻ con dâu.

Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, những mối tình không thành, thậm chí kết hôn hụt, Thanh Thảo của hiện tại có tổ ấm viên mãn bên ông xã doanh nhân và con gái ở Mỹ.

Không chỉ được chồng thấu hiểu, yêu thương, nữ ca sĩ còn may mắn khi có một người mẹ chồng tâm lý.

Thanh Thảo hé lộ mẹ chồng hoàn hảo, hội chị em mơ ước-1
Thanh Thảo bên mẹ chồng.

Mới đây, Thanh Thảo có đôi lời tâm sự về người mẹ chồng đáng kính. Gặp lại bà sau mùa Covid-19 xa cách, giọng ca 44 tuổi mừng khi thấy mẫu thân ông xã khỏe mạnh, minh mẫn dù đã ngoài 80.

Ước mong 40 năm sau có trí lực như mẹ chồng, nữ ca sĩ cũng dành những lời hay ý đẹp, đầy tự hào khi nhắc về bà.

Theo lời Thanh Thảo, mẫu thân ông xã không chỉ vun đắp hạnh phúc cho con trai, mà còn quan tâm, yêu thương phía gia đình con dâu. Cảm động trước những điều tốt đẹp của mẹ chồng, nữ ca sĩ mong bà luôn bình an, hạnh phúc, sống vui vẻ bên con cháu.

Thanh Thảo hé lộ mẹ chồng hoàn hảo, hội chị em mơ ước-2Thanh Thảo hé lộ mẹ chồng hoàn hảo, hội chị em mơ ước-3Thanh Thảo hé lộ mẹ chồng hoàn hảo, hội chị em mơ ước-4
Mẹ chồng Thanh Thảo bên cháu nội.

"Có lẽ mình may mắn khi được gọi bà hai tiếng 'má chồng' bởi sự tâm lý, khéo léo, tế nhị và tình cảm của bà dành cho mình. Bà luôn xuất hiện kịp thời để đưa ra những lời khuyên hàn gắn tình cảm và giữ gìn hạnh phúc của mình và con trai bà.

Má rất thương mình, xem như con gái trong nhà, luôn tâm sự và chia sẻ mọi điều vui buồn với mình, dặn dò mình cách để giữ hạnh phúc. Má còn biết hết các món mà mình thích ăn và mỗi lần gặp là má lại mua đúng món mình thích cho mình ăn, rồi hai má con trò chuyện cả ngày không hết chuyện".

Má còn quan tâm từng người trong gia đình mình, thương từng đứa cháu của mình như Jacky Minh Trí hay Jolie và Hailey, lần nào gặp má cũng có quà cho các cháu. Má nói rằng má thương mình nên sẽ thương tất cả những người thân của mình và xem như người thân của má.

Một câu nói này của má thôi là đủ hạnh phúc rồi. Chỉ mong má luôn khỏe mạnh, bình an và vui vẻ bên các con cháu và luôn là chỗ dựa tinh thần cho đứa con dâu mà má cưng nhất nhà này", Thanh Thảo xúc động.

Chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý. Ai cũng dành lời khen ngợi cho mẫu thân ông xã Thanh Thảo: "Tuyệt vời", "Người mẹ chồng mà bao chị em mơ ước", "Nhất chị"...

Thanh Thảo hé lộ mẹ chồng hoàn hảo, hội chị em mơ ước-5
Gia đình hạnh phúc của Thanh Thảo.

Sau nhiều sóng gió tình cảm, Thanh Thảo tìm được bến đỗ bên người đàn ông Việt kiều, tên Tom Han.

Năm 2017, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò, năm 2018 đón con gái đầu lòng.

Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng chiều vợ, luôn sát cánh cùng nữ ca sĩ trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-he-lo-me-chong-hoan-hao-hoi-chi-em-mo-uoc-n-282562.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất