Thanh Thảo lên tiếng về việc nợ nần của Thúy Vinh

(2Sao) - Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng về việc Thúy Vinh bị học trò tố nợ 450 triệu đồng.

Bẵng đi một thời gian, công chúng ít thấy cựu người mẫu, tuyển thủ quốc gia cầu mây Nguyễn Thị Thúy Vinh xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ai cũng cho rằng Thúy Vinh lui vào hậu trường tập chung vào kinh doanh và lo cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, mới đây sự thật mới vỡ lở khi Thúy Vinh - Giám đốc công ty TNHH Music Box Entertainment từ năm 2007  bị học trò cũ Trung Dũng tố lừa đảo 450 triệu đồng tiền làm album ca nhạc.


Chia sẻ vụ việc lùm xùm nợ nần với Trung Dũng, Thúy Vinh cho biết.:"Trung Dũng là một trong những học trò của Music Box và có ký hợp đồng 5 năm với Music Box. Gia đình của Trung Dũng đã đóng đủ số tiền làm album cho công ty.


Hóa đơn chứng từ về việc Trung Dũng đóng tiền cho công ty
được anh đưa ra làm bằng chứng


Khi ấy, một số ca sĩ đã được thực hiện album còn Trung Dũng thì chưa vì Thanh Thảo thấy Trung Dũng còn yếu kém về chuyên môn, cần phải luyện tập thêm. Tôi thấy Thảo nói có lý nên tôi để thêm một thời gian mới sản xuất sản phẩm cho Dũng. Tuy nhiên, khi chưa kịp làm album cho Trung Dũng thì Music Box tan vỡ.


Trung Dũng - Thúy Vinh

Tôi đã gặp gỡ gia đình của Dũng để trao đổi về việc này. Cá nhân tôi đứng ra mượn 100 triệu đồng và album Music Box ký với Trung Dũng là 450 triệu đồng. Tôi ký hợp đồng thì tôi sẽ chịu trách nhiệm."

Sau chia sẻ của Thúy Vinh về việc tố nợ nần lừa đảo của Trung Dũng có nhắc tới tên mình, để tránh scandal không đáng có Búp bê Thanh Thảo định im lặng nhưng vì sợ nhiều người sẽ hiểu lầm mình vô trách nhiệm để hậu quả công ty cho mình Thúy Vinh chịu thiệt thòi. Vì vậy nên Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng về việc này.


Chia sẻ của Thanh Thảo: "Lại nhắc đến tên mình nữa rồi. Mình không liên quan vụ này.

Music Box thất bại không phải chỉ là bài học cho mình mà còn cho Thúy Vinh, đúng, bởi vì tiền mất, tật mang, công sức đổ xuống biển. Nhưng giá như Thúy Vinh không tham lam mở công ty riêng để ảnh hưởng đến Music Box thì công ty không thể có kết cuộc như thế.


Lúc ra toà mình yêu cầu bàn giao lại chức chủ tịch HĐQT và giám đốc Music Box sao từ chối không giao, đến nay thì nói Thúy Vinh phải gánh chịu hậu quả công ty vì người ta chỉ biết mình Thúy Vinh. Còn việc vay nợ riêng với lý do giải quyết nợ cho công ty thì không hợp lý lắm. Việc nào ra việc đó, công nợ công ty phải có hoá đơn chứng từ.


Nếu công ty thua lỗ đến mức đó thì ra toà giành nhau Music Box để làm gì? Thương lượng trả tiền tỷ cho mình để lấy công ty làm gì? Và số tiền gần cả tỷ đồng hứa trả cho cổ phần của mình để lấy công ty đã trả đâu mà vẫn chiếm luôn công ty cho đến nay và hoạt động không cần thông qua ý kiến của mình. Nay có chuyện lại lôi mình vào để chịu chung thì hình như không công bằng cho lắm.


Dù sao cũng từng là bạn, cũng không mong Thúy Vinh tiếp tục rơi vào hoàn cảnh này. Cố gắng vượt qua khó khăn mà lo cho con cái, số tiền của mình cứ để đó khi nào giàu lên mình hỏi sau cũng được.


Còn việc nợ nần với phụ huynh thì tìm cách dàn xếp ổn thoả đi, đây là phụ huynh thứ 2 kêu cứu rồi, hãy cố giữ lại chút gì tốt đẹp cho Music Box vì đó là cả tâm huyết của mình ngày xưa, cứ bị bêu ra thế này đau lòng lắm.


Lẽ ra đọc xong thì lại im lặng cho không khí hoà bình, né được scandal không đáng nữa, nhưng đọc bài này nhiều người sẽ hiểu lầm mình vô trách nhiệm để hậu quả công ty cho mình Thúy Vinh chịu thiệt thòi. Đành xin lỗi mọi người là cho mình phản ứng một lần thôi. Hứa luôn."




Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất