Thanh Thảo nói lý do phải từ bỏ những hợp đồng tiền tỷ

Để dung hòa công việc và gia đình, Thanh Thảo quyết định chỉ nhận những hợp đồng ngắn hạn phù hợp.

Mới đây, Thanh Thảo trải lòng về cuộc sống hôn nhân bên ông xã Việt kiều. Theo lời nữ ca sĩ, cô đã chấp nhận bỏ cả hợp đồng tiền tỷ vì chồng con.

Cụ thể, những dự án mời Thanh Thảo có giá trị kinh tế lớn nhưng lại mất thời gian lưu trú tại Việt Nam lâu dài. Việc này gây ảnh hưởng lớn tới ông xã cô. Anh là người bận công việc kinh doanh tại Mỹ, nhưng vì tình yêu với vợ con nên mỗi lần cô đi diễn lại dành thời gian tháp tùng.

Vì vậy, để dung hòa công việc và gia đình, Thanh Thảo quyết định chỉ nhận những hợp đồng ngắn hạn, phù hợp với mình.

Thanh Thảo nói lý do phải từ bỏ những hợp đồng tiền tỷ-1Thanh Thảo nói lý do phải từ bỏ những hợp đồng tiền tỷ-2
Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Thanh Thảo.

"Có những cơ hội kinh doanh kiếm tiền tỷ, những hợp đồng quảng cáo độc quyền 1 - 2 năm, nhưng bắt buộc phải có mặt ở Việt Nam thường xuyên để tiện cho việc livestream, quay clip, chụp hình và những chuỗi show diễn kéo dài tại Việt Nam.

Nhưng mình luôn đắn đo lựa chọn và cuối cùng là từ chối những hợp đồng dài hạn, chọn những việc chỉ về Việt Nam trong vài tháng vì gia đình nhỏ này.

Anh làm chủ công ty xây dựng, kinh doanh phòng khám nha khoa và trang thiết bị y tế. Công việc mỗi ngày rất bận rộn, nên những lần anh chiều chuộng mình, biết mình mê hát và thích bay về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, thì anh cũng sắp xếp về chung cả nhà.

Thế nhưng anh luôn stress vì các cuộc điện thoại liên tục trái múi giờ. Nhìn anh lúc đó thấy thương lắm và hiểu rằng anh không thể hy sinh để về Việt Nam ở hẳn cùng mình được. Quan trọng nhất là anh không thể xa Talia được, vì nếu mình về, Talia cũng sẽ về theo mẹ", Thanh Thảo tâm sự.

Thanh Thảo nói lý do phải từ bỏ những hợp đồng tiền tỷ-3Thanh Thảo nói lý do phải từ bỏ những hợp đồng tiền tỷ-4

"Mình có thể mang con về Việt Nam, trường học ở Việt Nam bây giờ rất tốt, con mình lại có nhiều người chăm sóc, mình sẽ yên tâm làm việc hơn.

Nhưng có lẽ chẳng ai chăm sóc con tốt bằng ba của con. Mỗi sáng ba thức dậy làm đồ ăn sáng cho con, toàn những đồ ăn tốt cho sức khỏe và sự thông minh, rồi ba đi làm.

Nhưng chỉ cần con gọi nói con muốn đi thư viện, con muốn đi học võ, con muốn bơi, con muốn đi công viên, con muốn đi đạp xe..., là ba vội sắp xếp lại lịch hẹn với khách mà đi về ngay để đưa con đi. Không bao giờ ba vắng mặt những ngày quan trọng của Talia. Tối ba đọc sách và ru Talia ngủ.

Vì thế mà mình không thể để 2 cha con phải xa nhau thời gian quá lâu. Và mình cũng không thể xa con mặc dù anh ấy sẵn sàng trông con cho mình về Việt Nam hoạt động nghệ thuật như mình muốn.

Mình quyết định hy sinh những cơ hội tốt của bản thân để đánh đổi sự vui vẻ và bình yên của gia đình. Mong muốn con lúc nào cũng có cha mẹ bên cạnh dạy dỗ, nhất là tầm tuổi quan trọng này của con.

Đến lúc 5 tuổi con sẽ đi học, muốn đi du lịch khắp nơi cùng nhau cũng khó lắm, phải chờ những dịp nghỉ học của con. Nên thôi thì chấp nhận những gì mình đang có và cố gắng gìn giữ vì đối với người phụ nữ nào cũng vậy, đích đến cuối cùng cũng vẫn là hạnh phúc gia đình", nữ ca sĩ chia sẻ thêm. 

Thanh Thảo nói lý do phải từ bỏ những hợp đồng tiền tỷ-5Thanh Thảo nói lý do phải từ bỏ những hợp đồng tiền tỷ-6

Thanh Thảo sinh năm 1977, thành công từ sớm nhưng đường tình duyên khá trắc trở.

Cận kề tuổi 40, giọng ca Búp Bê Con Trai mới tình được hạnh phúc đích thực của cuộc đời. Đó là doanh nhân Việt kiều Tom Han.

Năm 2017, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò, 1 năm sau đón con gái đầu lòng, đặt tên Talia.

Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng chiều vợ, luôn sát cánh cùng vợ trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật.

Thanh Thảo định cư ở Mỹ đã vài năm, thi thoảng mới về Việt Nam thăm người thân kết hợp làm sản phẩm, lưu diễn.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-noi-ly-do-phai-tu-bo-nhung-hop-dong-tien-ty-n-311562.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất