Thanh Thảo tố Thúy Vinh chiếm đoạt công ty, lấy sim bạn thân đi cầm cố

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cho biết, người mẫu Thúy Vinh đã thao túng, chiếm đoạt công ty. Thậm chí khi túng thiếu, cộng sự còn lấy sim điện thoại của cô mang đi cầm cố để lấy tiền.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng tố cáo bạn thân là người mẫu Thúy Vinh chiếm đoạt tài sản và đang trong tình trạng túng thiếu, lừa tiền của phụ huynh học sinh lên tới hơn 1 tỷ đồng. Dòng trạng thái của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, giọng ca Người thứ ba khẳng định cô luôn bị phụ huynh gọi điện nhờ kêu cứu nhưng từ trước tới nay, Thanh Thảo luôn im lặng để bạn thân tự giải quyết việc cá nhân. Tuy nhiên, do im lặng quá lâu nên nhiều người suy nghĩ cô vẫn làm chung công ty với người mẫu Thúy Vinh và phải chịu chung trách nhiệm nên cô mới lên tiếng để tránh hiểu nhầm.
 

Thanh Thảo tố Thúy Vinh chiếm đoạt công ty, lấy sim bạn thân đi cầm cố-1
Dòng trạng thái tố cáo bạn thân Thúy Vinh của nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Thanh Thảo tố Thúy Vinh chiếm đoạt công ty, lấy sim bạn thân đi cầm cố-2
Thanh Thảo và bạn thân Thúy Vinh.


Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cả cô và Thúy Vinh đều đã chạm vào cái tuổi xa dần với sân si và giành giật nên mỗi ngày chỉ cần được sống bình an, ngủ ngon giấc và dành thời gian cho bản thân và gia đình đã là hạnh phúc. Còn vấn đề kiếm tiền, giàu sang thì không màng tới, mà chỉ mong kiếm đủ tiền để nuôi con cái ăn học thành tài.

"Cho nên cái gì bớt được thì bớt tham lam, đừng mãi nghĩ cách giành lấy những gì không phải thuộc về mình, đêm về ngủ có ngon không? Học buông bỏ để thanh thản", Thanh Thảo nhắn nhủ tới bạn thân.

Nữ ca sĩ 40 tuổi khẳng định cô không hơn Thúy Vinh để đưa ra lời khuyên, cô từng ấm ức rất nhiều nhưng do cựu người mẫu liên tục đòi lại những thứ không thuộc về người ấy nên Thanh Thảo không thể chấp nhận được. 

"Tôi chẳng hay hơn bạn để khuyên bạn đâu, cũng từng tức tối và ấm ức vì tự nhiên bị bạn giật mất cả cái công ty với đầy công sức, tiền bạc và chất xám của mình. Còn bị mang tiếng ngay thời điểm đó nên trong lòng giận run, cũng từng bằng mọi giá phải kiện bạn ra tòa. Đến bây giờ tòa án vẫn mời lên mời xuống rất mệt mỏi nhưng vì bạn nhất định đòi những cái không thuộc về bạn thì làm sao mình chấp nhận", giọng ca sinh năm 1977 bức xúc.
 

Thanh Thảo tố Thúy Vinh chiếm đoạt công ty, lấy sim bạn thân đi cầm cố-3
Đoạn tin nhắn tố cáo Thúy Vịnh lừa đảo được Thanh Thảo đăng tải.

Thanh Thảo tố Thúy Vinh chiếm đoạt công ty, lấy sim bạn thân đi cầm cố-4
Trước đó, Thanh Thảo cũng từng lên tiếng tố cáo Thúy Vinh nợ nần, tham lam.


Chưa dừng lại, Thanh Thảo tiếp tục lên tiếng tố cáo người mẫu Thúy Vinh từng tự ý dời công ty đi nơi khác, thao túng tài sản nhạc số của công ty và độc quyền luôn ca sĩ Ngô Kiến Huy. Đặc biệt, giọng ca Người thứ 3 tiết lộ "bà bầu" Thúy Vinh từng hứa trả cho cô 60% cổ phần và trả góp trong nhiều năm nhưng cô không chấp nhận. Cũng từ đó, cựu người mẫu im lặng luôn và không trả.

Tuy nhiên, vì không muốn liên quan tới bạn thân nên Thanh Thảo không truy cứu số tiền vài trăm triệu đó. Thay vào đó, nữ ca sĩ nhạc nhẹ mong muốn Thúy Vinh trả lại chủ quyền sim điện thoại và chấp nhận cho cô rút tên khỏi công ty để không bị ảnh hưởng.

"Bạn chỉ nhất định đòi mình chịu chung trách nhiệm cả 100 triệu công ty đang nợ thuế, và giam giữ cái sim của mình không trả, trong khi công ty bạn đem đi đâu hoạt động cái gì có báo cáo mình đâu?", cô trách móc.

Lý giải về việc chiếc sim điện thoại nơi Thúy Vinh, ca sĩ Thanh Thảo cho biết do cô tin bạn nói đưa về công ty để khấu trừ thuế cho công ty vì nữ ca sĩ tiêu tốn nhiều tiền mỗi tháng. Bây giờ Thúy Vinh nhất định không trả lại chủ quyền sim cho giọng ca Búp bê bằng xứ mà cho rằng đó là tài sản công ty và có toàn quyền với nó. 

"Nếu cái sim đó không phải là giá trị kỷ niệm của anh H tặng tôi từ cái thời tôi chưa biết bạn là ai và số điện thoại đó đã theo tôi gần 20 năm nay nên quá nhiều mối liên lạc quan trọng mà tôi không muốn thất lạc nên mình mới thương lượng để bạn trả lại chủ quyền. Còn nếu bạn không muốn trả thì bạn cứ việc đem bán sim mà kiếm ít tiền. Mình biết bạn đang túng thiếu khắp nơi, nên không từ thủ đoạn nào kiếm tiền, nhưng mình tin là cả thế giới nhổ toẹt vào mặt bạn nếu bạn cướp luôn cái sim điện thoại của mình", Thanh Thảo đanh thép đáp trả.
 

Thanh Thảo tố Thúy Vinh chiếm đoạt công ty, lấy sim bạn thân đi cầm cố-5

Thanh Thảo tố Thúy Vinh chiếm đoạt công ty, lấy sim bạn thân đi cầm cố-6



Bên cạnh đó, giọng ca Sài thành cho hay, hiện tại cái sim đó đã được Thúy Vinh đưa đi thế chấp nên không đã có tiền chuộc lại, thế nhưng cựu người mẫu lại "ép đưa tiền cho bạn thì bạn mới trả lại cái sim". Do quá phi lý, giọng ca Người thứ ba không chấp nhận.

"Tôi biết bạn cũng còn đang chật vật vì nợ nần, còn mải mê đuổi theo hư danh và cố tìm cách để giành giật những thứ không thuộc về bạn. Nhưng tôi mặc kệ. Những gì bạn muốn lấy tôi sẽ cho bạn lấy nhưng làm ơn đừng lôi kéo tôi vào cái mớ bòng bong trong cuộc sống của bạn, để cho tôi yên bạn nhé! Vì bình yên không mua được bằng tiền", nữ ca sĩ nhắn nhủ tới bạn thân.

Liên lạc với Thúy Vinh để giải đáp sự việc, hiện tại số máy cựu người mẫu không bắt máy.
 

Libra Nguyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thao-to-thuy-vinh-chiem-doat-cong-ty-lay-sim-ban-than-di-cam-co-n-136982.html

Thanh Thảo Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất