Thanh Thảo tuyên bố mỗi tuần tung 1 'hit' remix, sợ gì thảm họa

"9 người 10 ý, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ", Thanh Thảo khẳng định.

Thanh Thảo sinh năm 1977, hát nhiều thể loại như ballad, dance, pop... Những năm 2000, cô nổi tiếng với các ca khúc nhạc Thái lời Việt như Chàng Và Nàng, Ok Mình Chia Tay...

Thanh Thảo cũng gắn liền tên gọi ca sĩ "Búp bê" với loạt ca khúc mang phong cách sôi động như Búp Bê Biết Yêu, Búp Bê Con Trai...

Thanh Thảo tuyên bố mỗi tuần tung 1 hit remix, sợ gì thảm họa-1

Bên cạnh các ca khúc gắn liền tên tuổi, Thanh Thảo cũng cover lại những ca khúc đang hit của giới trẻ theo phong cách remix để tiếp cận nhiều hơn đến đối tượng khán giả trẻ.

Tuy nhiên, đa số khán giả chê tạo hình, vũ đạo của Thanh Thảo không phù hợp, cách mix nhạc cũ kỹ, "phá nát" tác phẩm gốc.

Trước các ý kiến trái chiều, Thanh Thảo lên tiếng tuyên bố mỗi tuần sẽ tung 1 ca khúc hit theo phong cách remix. 

"Vốn dĩ là ca sĩ có rất nhiều bài hit gắn liền tên tuổi, với xu hướng remake lại các ca khúc đã quen thuộc nhưng theo phong cách âm nhạc hiện đại, Thanh Thảo lên kế hoạch mỗi tuần sẽ phát hành một ca khúc hit theo phong cách remix.

Bên cạnh các ca khúc đã gắn liền tên tuổi, Thanh Thảo cũng cover lại những ca khúc đang hit của giới trẻ theo phong cách remix quen thuộc của mình để tiếp cận nhiều hơn đến đối tượng khán giả trẻ", giọng ca Búp Bê Biết Yêu cho hay. 

Thanh Thảo tuyên bố mỗi tuần tung 1 hit remix, sợ gì thảm họa-2

Thanh Thảo tuyên bố mỗi tuần tung 1 hit remix, sợ gì thảm họa-3

Trước đó, Thanh Thảo cũng từng gây chú ý khi đáp trả việc bị chê cover: "Về nhận định thì 9 người 10 ý, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ. Mình làm gì mình cảm thấy thích, còn anti fan thì thời nào cũng có. Không nên quá bận tâm!".

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thanh Thảo

Tin tức mới nhất