Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Thanh Thảo xót xa hoa hậu bán dâm: 'Lúc bại lộ, người phụ nữ vẫn ê chề nhất'

Cảnh "kỳ kèo, bớt một thêm hai" của Lục Triều Vỹ khiến Thanh Thảo xót xa cho người phụ nữ bởi đến cuối cùng, họ cũng chỉ là công cụ kiếm tiền của "tú ông".

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động khi đường dây bán dâm quy mô lớn liên quan đến người nổi tiếng vừa được công an triệt phá. Sự việc nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông, công chúng, đặc biệt là những người làm trong ngành giải trí.

Mỗi người một quan điểm, có ý kiến cho rằng nên phơi bày những người mẫu kinh doanh thân xác nhằm trả lại sự trong sạch cho showbiz nói chung và giới chân dài nói riêng.

Bên cạnh đó, cũng có quan điểm bày tỏ sự đồng cảm, khi chính những người phụ nữ bán dâm đang sống trong ê chề và tủi nhục. Ca sĩ Thanh Thảo là người mới nhất bày tỏ góc nhìn đa chiều về vấn đề này.

Thanh Thảo xót xa hoa hậu bán dâm: Lúc bại lộ, người phụ nữ vẫn ê chề nhất-1

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ dẫn lại một bài báo có đề cập đến "tú ông" Lục Triều Vỹ với những cuộc "ép giá" đối với các người đẹp để tận thu tiền chênh lệch.

Là một người phụ nữ, Thanh Thảo cảm thấy ê chề và đâu đó là sự thương cảm khi đọc bài viết này. Cô thương cho thân phận của người phụ nữ bị ngã giá, rao bán như một món hàng, rồi còn bị cắt xén, ăn bớt..., đến lúc bại lộ thì chính họ là người đau khổ nhất.

Giọng ca 7X cũng đồng thời đặt ra câu hỏi: đồ hiệu sang chảnh, du lịch khắp nơi có thực sự cần thiết để rồi phải trả cái giá quá đắt đối với những người trẻ?

Thanh Thảo xót xa hoa hậu bán dâm: Lúc bại lộ, người phụ nữ vẫn ê chề nhất-2
Thanh Thảo thương cảm cho những người phụ nữ, khi đến cuối cùng họ chỉ là công cụ để thỏa mãn mục đích riêng của người khác.

"Đọc cái này sao thấy ê chề quá! Thương cho thân phận của người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng, rồi còn bị cắt xén, ăn bớt..., đến lúc bại lộ, người phụ nữ vẫn là người chịu nhiều ê chề nhất.

Sống trên nhung lụa, đồ hiệu sang chảnh, du lịch khắp nơi có thật sự cần thiết đến mức này không? Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi quan điểm, mỗi sự lựa chọn cho cuộc đời mình, nhưng thú thật là vẫn thương cho phận người phụ nữ lắm!", nữ ca sĩ đau đáu.

Bài viết của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm giữa giai đoạn "nóng" của showbiz. Nhiều người đồng cảm với góc nhìn "thoáng" của Thanh Thảo về sự việc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng những cô gái nổi tiếng bán dâm đáng trách hơn đáng thương, tự đẩy cuộc đời mình đi vào con đường xấu, là "con sâu làm rầu nồi canh" trong showbiz Việt.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-noi-ve-duong-day-mai-dam-luc-trieu-vy-n-229123.html

Lục Triều Vỹ Thanh Thảo Mại dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM