Thanh Thúy tự tin sẽ rất khó để ly dị với Đức Thịnh

Bên nhau 14 năm, cùng vượt bao sóng gió, Thanh Thúy tuyên bố một câu chắc nịch chắc chắn sẽ rất khó sẽ có chuyện gì đó để cô và Đức Thịnh ly dị.

Một trong những cặp đôi vợ chồng của showbiz Việt được ngưỡng mộ nhiều nhất không thể không nhắc đến diễn viên Thanh Thuý cùng NSƯT Đức Thịnh. Suốt hơn một thập kỷ bên nhau, cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày đầu.

Mới đây Thanh Thuý - Đức Thịnh đã tổ chức kỷ niệm 14 năm ngày cưới, cả hai đã có dịp ôn lại những kỷ niệm thuở mới yêu.

Thanh Thúy tự tin sẽ rất khó để ly dị với Đức Thịnh-1

Cặp đôi bén duyên từ sân khấu kịch Phú Nhuận. Khi đó, Thanh Thúy đang là "ngôi sao" còn Đức Thịnh chỉ đóng vai quần chúng. Thanh Thúy còn hóm hỉnh kể rằng dù đóng chung nhưng giờ nghỉ giải lao, "ngôi sao" không nói chuyện với diễn viên quần chúng.

Thế nhưng, Đức Thịnh lại tiết lộ, ngày xưa chính Thanh Thúy là người chủ động "tấn công" mình. Từ đó, duyên nợ đưa cặp đôi đến với nhau và nên nghĩa vợ chồng.

Thanh Thúy tự tin sẽ rất khó để ly dị với Đức Thịnh-2

Thanh Thúy cho biết 14 năm đồng hành với nhau, cả hai đủ sự trải nghiệm mọi cung bậc hỉ nộ ái ố của đời sống hôn nhân. Trải qua nhiều biến cố, tình cảm vợ chồng cô ngày càng sâu sắc hơn. 

Vì vậy Thanh Thúy tự tin cho biết đến giờ phút này, rất khó có chuyện gì có thể khiến vợ chồng cô ly dị: "Trải qua thời gian dài bên nhau, vượt qua nhiều sóng gió thì chắc chắn sẽ rất khó sẽ có chuyện gì đó để chúng em ly dị". 

Đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình bấy lâu nay: "Đàn ông thì nên nhường hết, cái gì nhịn được thì nhịn vì vợ mình mà thắng làm chi cho mệt. Và phải dành tình yêu đủ lớn cho người phụ nữ ở lại bên cạnh mình". Nam diễn viên còn tiết lộ từ khi lấy Thanh Thúy anh trở nên "vô sản" vì vợ là người nắm tài chính trong nhà.

Bản thân Thanh Thúy thừa nhận đã có nhiều lúc gia đình có nhiều vấn để vô cùng căng thẳng nhưng cô đã học được tính tôn trọng chồng và phấn đấu để cả hai cùng nhau bước tiếp cuộc sống hôn nhân.

Thanh Thúy tự tin sẽ rất khó để ly dị với Đức Thịnh-3

Thanh Thúy đã đúc kết lại sau 14 năm chung sống, cả hai cảm thấy việc lựa chọn người kia làm bạn đời là quyết định rất chính xác.

Bên cạnh đó nữ diễn viên cho biết thường xuyên chia sẻ những điều vui tươi trong gia đình lên MXH bởi vì muốn lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. 

Thanh Thúy tự tin sẽ rất khó để ly dị với Đức Thịnh-4

Nói về những dự định sau dịch, Thanh Thúy hạnh phúc cho biết cô vừa cho ra mắt một trường đào tạo tài năng cho các bé thiếu nhi, bên cạnh đó là ấp ủ ra mắt một bộ phim điện ảnh về gia đình ra mắt vào dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới trong năm 2023. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thanh Thúy Đức Thịnh

Tin tức mới nhất