'Thánh tỏ tình' bị réo tên mỗi dịp Valentine khoe ảnh bên 'chồng yêu'

Đoạn clip nữ sinh tỏ tình sướt mướt với "chồng yêu" được dân mạng "đào mộ". Trên trang cá nhân, nữ chính khoe ảnh hạnh phúc bên chồng.

Tròn 10 năm kể từ ngày xuất hiện clip nữ sinh đáng yêu tỏ tình, không ngần ngại gửi những lời ngọt ngào sến súa đến người "chồng yêu" thì vào Valentine 14/2 năm nay, đoạn clip huyền thoại này tiếp tục được dân mạng "đào" lại.

"Chồng yêu ơi, hôm nay là 14/3 rồi này, là ngày Valentine trắng. Cũng tròn 1 tháng chúng mình yêu nhau. 30 ngày yêu, chồng biết không, 30 ngày không phải là thời gian dài nhưng vợ hạnh phúc biết nhường nào chồng ạ. Hạnh phúc vì tất cả, hạnh phúc vì được ở bên chồng, được nghe những lời yêu thương từ chồng...", cô gái bộc bạch với "chồng yêu".


Clip: Nữ sinh tỏ tình viral khắp cõi mạng luôn được dân tình 'đào' lại vào ngày Valentine

Được biết, cô gái xinh xắn trong clip tỏ tình được dân mạng gọi tên mỗi mùa Valentine dù nhiều năm trôi qua đã có một cái kết đẹp với mối tình tưởng chừng như con nít.

"Thánh tỏ tình" có tên là Hà Diệu Ly, hiện đang kinh doanh thời trang ở Nha Trang. Diệu Ly từng tâm sự về đoạn clip cách đây 10 năm của mình, lúc đó cô nàng học lớp 12 có quen 1 anh chàng qua mạng ở xa tận Nha Trang. Cả hai cùng chơi Audition, nói chuyện nhiều, ghép đôi trên game và yêu luôn lúc nào không hay.

Thời gian sau đó, Diệu Ly ít chơi game lại để tập trung học hành đi du học nên cũng ít nói chuyện với người yêu.

Thánh tỏ tình bị réo tên mỗi dịp Valentine khoe ảnh bên chồng yêu-1
Nữ sinh lớp 12 khi ấy đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với "chồng yêu" của mình

Sau khi đi du học ở Nga về vào năm 2016, Diệu Ly đã vào Nha Trang làm việc và liên lạc lại với người cũ. Sau đó, cặp đôi tiếp tục hẹn hò và đã về chung một nhà vào năm 2019. Chồng của Diệu Ly hiện tại đang làm trong lĩnh vực du lịch và rất yêu thương vợ con, biết tu chí làm ăn.

Thánh tỏ tình bị réo tên mỗi dịp Valentine khoe ảnh bên chồng yêu-2
Thánh tỏ tình bị réo tên mỗi dịp Valentine khoe ảnh bên chồng yêu-3
"Thánh tỏ tình" đã kết hôn với "chồng yêu" của mình

Mỗi năm vào dịp Valentine 14/2, đoạn clip tỏ tình lại viral trên khắp cõi mạng khiến dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ. Cuối cùng cô nữ sinh năm ấy đã kết hôn với chính "chồng yêu" của mình, mối tình tưởng trẻ con thời game Audition thật có hậu.

Thánh tỏ tình bị réo tên mỗi dịp Valentine khoe ảnh bên chồng yêu-4
Thánh tỏ tình bị réo tên mỗi dịp Valentine khoe ảnh bên chồng yêu-5
Diệu Ly hiện đang làm kinh doanh ở Nha Trang

Mới đây, Hà Diệu Ly đã chia sẻ lại bài viết kỷ niệm ngày 14/2 vào năm ngoái bên "chồng yêu" của mình. Theo đó, cô nàng xinh đẹp trong bộ váy đỏ đứng kế bên chồng, cặp đôi trai tài gái sắc này giờ đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thánh tỏ tình bị réo tên mỗi dịp Valentine khoe ảnh bên chồng yêu-6
10 năm kể từ ngày đó, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thanh-to-tinh-bi-reo-ten-moi-dip-valentine-khoe-anh-xinh-dep-ben-chong-yeu-av3026208.html

valentine day tỏ tình

Tin tức mới nhất