Thành Trung bị tố trễ hẹn, tắt liên lạc khiến gần 6 ngàn người chờ đợi trong vô vọng

Ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ trong bức xúc: "Ai biết bạn Trung Thành Võ đang ở đâu vui lòng nhắn Trung gọi Thái Thuỳ Linh gấp. 5.580 người đang chờ bạn ý ở nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc".

Dư âm về đám cưới lần 2 với nữ tiếp viên hàng không - Ngọc Hương vẫn chưa kịp hạ nhiệt, Thành Trung lại tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận.

Theo đó, nam MC The Remix đã vướng ồn ào khi bị tố thất hẹn, tắt liên lạc khiến gần 6 ngàn người phải chờ trong chương trình trưa 26/3 tại Vĩnh Phúc. 

"Ai biết bạn Trung Thành Võ đang ở đâu vui lòng nhắn Trung gọi Thái Thuỳ Linh gấp. 5.580 người đang chờ bạn ý ở nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc. Xin cảm ơn!", ca sĩ Thái Thùy Linh bức xúc thông báo.

 


"Thành Trung tắt liên lạc khiến gần 6 ngàn người phải chờ"


Theo Thái Thùy Linh cho biết, đúng lịch chương trình diễn ra lúc 11h, tuy nhiên đến 11h15 chàng MC vẫn chưa có mặt tại nơi tổ chức. Hơn thế, mọi phương tiện liên lạc với Thành Trung đều bị cắt đứt. Vì vậy, nữ ca sĩ chỉ còn cách đăng tin tìm "MC đi lạc" trên mạng xã hội. 

Chưa hết, nữ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn nhấn mạnh, đây không phải lần đầu nam MC trễ hẹn làm việc. Cô không phủ nhận khi làm việc nam MC rất nhiệt tình, nhưng độ chuyên nghiệp bị giảm ít nhất một nửa vì cách cư xử như vừa rồi. 

Dù vậy, Thái Thùy Linh cho biết, cô vẫn vui vẻ hợp tác với Thành Trung vì có lời xin lỗi nói đỡ của Xuân Bắc và người bạn tên Lộc. 

Qua đây, nữ ca sĩ đã thẳng thắn gửi lời nhắn nhủ tới Thành Trung: "Bạn không cần giữ uy tín cho bạn, nhưng cũng cố gắng đừng làm ảnh hưởng uy tín của người khác. Chân thành mong bạn thay đổi!".
 


Bữa ăn vội trên ô tô của Thái Thùy Linh trong lịch trình bận rộn công việc hôm nay

Trích tâm thư tìm "MC bị lạc" Thành Trung của Thái Thùy Linh: 

"Thành Trung, bạn đang ở đâu liên hệ với tôi hoặc công ty tôi gấp. Hẹn 11h có mặt, bây giờ là 11h15 phút rồi. Tất cả điện thoại của bạn không liên hệ được, nhân viên nhà tôi nhắn bạn không trả lời.

Lần này là lần thứ bao nhiêu bạn làm việc kiểu này bạn có nhớ không? Tôi thì nhớ chắc chắn đây là lần thứ 2 bạn để mọi việc tệ đến mức tôi phải đăng tin tìm MC đi lạc như thế này.

Lần trước là do anh Lộc gọi cho tôi xin lỗi hộ bạn và tôi đã bỏ qua, gỡ bài. Công ty nhà tôi vẫn vui vẻ mời bạn hợp tác. Hôm nay anh Lộc cũng bó tay rồi.

Tôi không phủ nhận việc, khi làm việc, bạn rất nhiệt tình. Nhưng độ chuyên nghiệp của bạn giảm ít nhất một nửa vì những cách làm ăn và cư xử thế này.
 


Thành Trung - Thái Thùy Linh
 

Nói thẳng: bạn không cần giữ uy tín cho bạn, nhưng cũng cố gắng đừng làm ảnh hưởng uy tín của người khác. Đặc biệt anh Lộc, anh Xuân Bắc là 2 người anh đã thương quý và nói đỡ cho bạn rất nhiều. Đừng để phí. Chân thành mong bạn thay đổi!

Ai biết bạn Trung Thành Võ đang ở đâu vui lòng nhắn Trung gọi Thái Thuỳ Linh gấp. 5.580 người đang chờ bạn ý ở nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc. Xin cảm ơn!".

Hiện tại, dòng trạng thái "tìm MC đi lạc" đã được Thái Thùy Linh gỡ xuống, tuy nhiên nó đã được nhiều cư dân mạng chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. 
 


Thành Trung bên bà xã Ngọc Hương trong lễ thành hôn hôm 22/3 vừa qua

Trước sự phàn nàn của Thái Thùy Linh, trả lời trên một trang mạng, Thành Trung cho hay thực tế chương trình bắt đầu vào lúc 12h20, và anh đã có mặt tại đó từ 12h kém 10 phút, không hề làm ảnh hưởng tới phần mở đầu.

Thông thường nếu là đối tác mới, Thành Trung sẽ đến sớm hơn để bàn bạc, tuy nhiên với công ty của Thái Thùy Linh, anh đã có nhiều kinh nghiệm vì từng làm việc khá khá lần trước đó. Vì lẽ này, anh chủ động chỉ đến trước giờ khai mạc khoảng 30 phút để hỗ trợ đơn vị tổ chức mở màn được tốt đẹp.

Trả lời về việc tại sao không nghe điện thoại khi nữ ca sĩ gọi, Thành Trung cho hay, khi đó anh đang lái xe nên không thể vì nghe một cuộc điện thoại mà làm ảnh hưởng tới an toàn giao thông của mình và những người khác.

Nam MC cũng khẳng định kể từ khi làm nghề tới nay, anh chưa từng bị phàn nàn về việc trễ show, bùng show hay làm điều gì thất thố.

Chia sẻ về lần tai nạn nghề nghiệp này, Thành Trung cho rằng Thái Thùy Linh chỉ là hơi nóng nảy. Anh cũng hy vọng nữ ca sĩ sẽ chuyên nghiệp hơn trong những lần xử lý công việc khác tương tự.

Tối 22/3 vừa qua, MC Thành Trung đã chính thức làm lễ thành hôn với bạn gái Ngọc Hương sau 4 năm hẹn hò. Sau hôn lễ, bà xã nam MC - Ngọc Hương đã gửi lời cảm ơn cùng lời hứa của mình và ông xã tới mọi người: 

 "Vợ chồng cháu xin cảm ơn các quan khách, anh chị em, bạn bè gần xa ngày hôm qua đã bớt chút thời gian đến chung vui và chia sẻ niềm hạnh phúc với chúng cháu. Buổi lễ còn điều gì thiếu sót, vợ chồng chúng cháu/ em xin được lượng thứ.

Vợ chồng cháu/ em xin ghi nhận tình cảm và hứa sẽ chăm sóc nhau, yêu thương, hạnh phúc và cùng nhau nỗ lực phấn đấu phát triển hơn nữa. Xin hứa! Xin hứa!".
 

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-trung-bi-to-tre-hen-tat-lien-lac-khien-gan-6-ngan-nguoi-cho-doi-trong-vo-vong-n-115557.html

Thái Thùy Linh MC Thành Trung Thành Trung

Tin tức mới nhất