Thành viên After School say rượu gây tai nạn giao thông

After School Lizzy đâm vào một chiếc taxi khi lái xe trong tình trạng say rượu, nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Ngày 19/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ ca sĩ Lizzy bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Trước đó, vào ngày 18/5, khi Lizzy lái xe gần khu vực Chungdam-dong, cầu Youngdong ở Gangnam-gu, cô tông vào một chiếc taxi đi phía trước.

Rất may không có thương vong xảy ra, song nồng độ cồn trong máu Lizzy đã vượt mức cho phép và đủ để thu hồi bằng lái. Được biết nữ ca sĩ lái xe một mình và không có người đi cùng.

Thành viên After School say rượu gây tai nạn giao thông-1

Cho đến nay, Lizzy thừa nhận mọi cáo buộc trong quá trình cảnh sát thẩm vấn, đồng thời đang chờ kết luận điều tra cuối cùng của cảnh sát.

Công ty quản lý Celltrion Entertainment của cô phản hồi ngắn gọn với công chúng: "Chúng tôi đã xem tin tức và xin lỗi vì các tranh cãi không đáng có".

Lizzy tên thật là Park Soo Young, sinh năm 1992. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng After School vào năm 2010. 

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tích cách năng động, Lizzy từng góp mặt trong nhiều show truyền hình như Running Man, Tasty Road, My Daughter's Men...

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia diễn xuất trong các tác phẩm Oh My Baby, Angry Mom, Kim Seul Gi Genius, Ugly Miss Young Ae Season 17

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/after-school-lizzy-say-ruou-gay-tai-nan-giao-thong-n-262311.html

tai nạn giao thông Sao Hàn

Tin tức mới nhất