Thành viên BlackPink có thể làm đại sứ du lịch của Thái Lan

Lisa, thành viên của BlackPink, có sức ảnh hưởng lớn ở Thái Lan. Nữ ca sĩ đang được cân nhắc để trở thành đại sứ du lịch của nước này.

Tổng cục Du lịch Thái Lan dự kiến mời Lisa và Andrea Bocelli, ca sĩ người Italy, tới Phuket biểu diễn trong sự kiện đếm ngược chào đón năm mới. Mục tiêu của chương trình là quảng bá cho hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất xứ chùa Vàng.

Hiện tại, kế hoạch này vẫn đang được tính toán thêm. Ban tổ chức đang chờ chính phủ phê duyệt thêm ngân sách.

Thành viên BlackPink có thể làm đại sứ du lịch của Thái Lan-1
Lisa có ảnh hưởng lớn ở Thái Lan. Ảnh: Naver.

Theo The Phuket News, Yuthasak Supasorn, người đứng đầu Tổng cục Du lịch Thái Lan, cho biết sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới sẽ thu hút lượng lớn khách đến Phuket. Ông đặc biệt nhấn mạnh tới cộng đồng fan BlackPink (còn gọi là Blinks).

Trong khi đó, Supant Mongkolsuthree, Chủ tịch Liên đoàn các ngành công nghiệp Thái Lan, khẳng định chi phí mời 2 ngôi sao nói trên rất lớn. Tuy nhiên, số tiền này hoàn toàn xứng đáng khi lượng fan của họ ước tính trên 20 triệu người toàn cầu. Ngoài ra, ông Mongkolsuthree cũng gợi ý Thái Lan mời Lisa làm đại sứ du lịch nước này.

Lisa là ca sĩ Kpop người Thái Lan. Do đó, ảnh hưởng của thành viên BlackPink này đến xứ chùa Vàng là rất lớn.

Trong lần ra mắt MV solo đầu tay mới đây, Lisa cũng lồng ghép các yếu tố Thái Lan và được cộng đồng fan nước này ủng hộ.

Panuwat Ueasamarn, Giám đốc Công viên Lịch sử Phanom Rung (Thái Lan) cũng gửi lời cảm ơn Lisa vì đã quảng bá Lâu đài đá Phanom Rung - một điểm du lịch ở Buri Ram - tới người hâm mộ toàn cầu.

Chia sẻ trên Nation Thailand, Benjalak Setsuwan, người bán hàng ở Lâu đài đá Phamom Rung, cho biết lượng khách du lịch tới đây tăng đột biến sau MV của Lisa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thanh-vien-blackpink-co-the-lam-dai-su-du-lich-cua-thai-lan-post1270682.html?fbclid=IwAR28eMTaKDuLUnCVi86HljT0UVewH5qp4U9X131hNXyt0v7cZ0cKlRfeEOM

Lisa Thái Lan Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao