Thành viên còn lại nói gì về lùm xùm giữa Hồ Gia Hùng và TiTi

Giữa lúc Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ vợ yêu đương Nhật Kim Anh, thành viên Lý Tuấn Kiệt lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của HKT.

Chủ đề đang được quan tâm trong giới showbiz hiện nay chính là lùm xùm giữa hai cựu thành viên HKT - Hồ Gia Hùng và TiTi. Hồ Gia Hùng vừa qua đã livestream tố TiTi cặp kè Nhật Kim Anh, phụ bạc vợ con.

Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng mối quan hệ giữa các thành viên vốn không êm đẹp nên dẫn đến chuyện rời nhóm. Lý Tuấn Kiệt - thành viên còn lại của HKT khẳng định không bênh vực ai trong câu chuyện này.

Thành viên còn lại nói gì về lùm xùm giữa Hồ Gia Hùng và TiTi-1
Câu chuyện giữa Hồ Gia Hùng và TiTi đang là chủ đề hot trên mạng xã hội

Lý Tuấn Kiệt không bênh vực ai

Giữa lùm xùm của Hồ Gia Hùng và TiTi, thành viên còn lại của HKT là Lý Tuấn Kiệt cũng được người hâm mộ nhắc đến. Liên hệ với Tuấn Kiệt, anh thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ về Hồ Gia Hùng và TiTi. Tuy nhiên, nam ca sĩ không bênh vực ai trong câu chuyện drama này vì cho rằng không liên quan đến mình.

Thành viên còn lại nói gì về lùm xùm giữa Hồ Gia Hùng và TiTi-2
Lý Tuấn Kiệt không bênh vực ai trong lùm xùm giữa Hồ Gia Hùng và TiTi

Lý Tuấn Kiệt cho biết: "Suốt 10 năm HKT tồn tại và hoạt động, với Kiệt, HKT để lại rất nhiều kỷ niệm và tình cảm, đặc biệt là 3 anh em luôn đồng hành cùng nhau. Với vấn đề mà mọi người đang bàn tán, Kiệt thực sự rất tiếc và không mong chuyện này xảy ra.

Kiệt không đứng về phía ai cả, bởi vì sự việc không liên quan đến Kiệt. Ti và Hùng luôn và mãi mãi là hai người anh em thân thiết mà Kiệt yêu quý".

Hành động lần này của Gia Hùng khiến Tuấn Kiệt khá buồn và bất ngờ. Anh vẫn chưa liên hệ với 2 thành viên ngay lúc này mà đợi mọi người bình tâm hơn.

Thành viên còn lại nói gì về lùm xùm giữa Hồ Gia Hùng và TiTi-3
Tuấn Kiệt không hỏi nhiều về cuộc sống riêng tư của TiTi dù khá thân thiết

Khi được hỏi về chuyện tình cảm của TiTi, Tuấn Kiệt cho biết anh không thường hỏi về cuộc sống riêng tư của TiTi. Anh không thể xác định đúng sai trong lời tố cáo của Gia Hùng hay sự thật là thế nào.

Nam ca sĩ tâm sự: "Trước giờ Kiệt vẫn luôn tập trung cho công việc, nên ít khi để ý đến chuyện của người khác, nhất là riêng tư. Về vấn đề này Kiệt cũng không có chia sẻ gì được thêm và nó xảy ra là điều Kiệt không mong muốn. Kiệt chỉ mong được khán giả ủng hộ cho mình và hai người anh em yêu quý TiTi - Hồ Gia Hùng".

Mối quan hệ giữa TiTi - Hồ Gia Hùng

Lý Tuấn Kiệt cho biết khi còn hoạt động cùng nhau, Gia Hùng và TiTi luôn hoà đồng. Tuy tính cách của mỗi người đều cá tính, mạnh mẽ, có phần đối nghịch nhau song vẫn luôn nhiệt tình vì nhóm.

Thành viên còn lại nói gì về lùm xùm giữa Hồ Gia Hùng và TiTi-4
Các thành viên HKT có mối quan hệ tốt khi còn hoạt động chung

Từng có nhiều nghi vấn Hồ Gia Hùng và TiTi vì mâu thuẫn nội bộ nên rời nhóm, song Tuấn Kiệt phủ nhận điều này. Anh nói: "Mỗi người sẽ có một mục tiêu riêng. TiTi và Hùng rời nhóm là để xây dựng một sự nghiệp riêng và hoàn thành mục tiêu cho tương lai của bản thân mình".

Hiện tại, Lý Tuấn Kiệt vẫn giữ liên lạc riêng với TiTi và Gia Hùng, có khi gặp gỡ TiTi, khi lại gặp Gia Hùng. Vì lịch trình riêng bận rộn nên hiếm có cơ hội 3 thành viên hội tụ.

Thành viên còn lại nói gì về lùm xùm giữa Hồ Gia Hùng và TiTi-5
Tuấn Kiệt chia sẻ không có xích mích gì trong việc rời nhóm của Hồ Gia Hùng và TiTi

Lùm xùm giữa hai cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng - TiTi dù ai đúng ai sai cũng đều gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cả hai. Hiện tại, cư dân mạng vẫn chưa xác minh được sự thật và càng chờ đợi vào kết thúc của drama này.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/thanh-vien-con-lai-noi-gi-ve-lum-xum-giua-ho-gia-hung-va-titi-236878.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhóm HKT

Tin tức mới nhất