Thành viên GOT7 tiết lộ lý do không hẹn hò bí mật, nhưng sự thật đằng sau mới là điều khiến fan rơi nước mắt

Chia sẻ mới nhất của BamBam về chuyện tình cảm của anh đang trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc.


Hai thành viên thể hiện ca khúc mới của nhóm - "Eclipse".

Trong tập mới nhất của chương trình Hello Counselor phát sóng ngày 20/5, hai thành viên nhóm nhạc GOT7 – BamBam và Yugyeom đã tham gia với tư cách khách mời và gây chú ý với những tiết lộ liên quan đến việc hẹn hò của mình.

Thành viên GOT7 tiết lộ lý do không hẹn hò bí mật, nhưng sự thật đằng sau mới là điều khiến fan rơi nước mắt-1
BamBam và Yugyeom ghi hình cho chương trình Hello Counselor.

Cụ thể, khi một khán giả chia sẻ câu chuyện liên quan đến mối bận tâm về việc lái xe quá nhanh gây nguy hiểm, MC Shin Dong Yup sau đó đã hỏi khách mời về thói quen lái xe của họ, đặc biệt là đối với các idol, những người luôn bị paparazzi đeo bám.

Trái với suy đoán của nhiều người, thành viên BamBam bất ngờ tiết lộ anh không sử dụng xe riêng, thay vào đó nam thần tượng thường di chuyển bằng taxi.

Thành viên GOT7 tiết lộ lý do không hẹn hò bí mật, nhưng sự thật đằng sau mới là điều khiến fan rơi nước mắt-2
BamBam chia sẻ lý do anh không có xe, cũng chẳng có... "bồ".

“Em không thích lái xe. Thực ra là em đã tính toán cả rồi đấy, nếu đi taxi thì em chỉ tốn nhiều nhất khoảng 10.000 won (~ $ 8,38 USD) cho một lượt thôi” – BamBam thật thà chia sẻ.

Khi một diễn viên khác hỏi rằng liệu anh chàng có cần một chiếc xe để hẹn hò bí mật như những thần tượng khác không, thành viên GOT7 ngay lập tức trả lời : “Với công việc của bọn em thì làm sao có thể hẹn hò được”.


Dòng chú thích trên màn hình "Bạn gái là ý gì? Trong mắt tôi chỉ có fan hâm mộ mà thôi!".

Câu trả lời khéo léo khiến các fan hâm mộ có mặt tại trường quay không giấu nổi sự hạnh phúc cũng như tự hào. Có vẻ như trong mắt nam idol, IGOT7 (tên fandom chính thức của GOT7) chính là những người mà anh quý trọng hơn bất cứ ai khác.

Hơn nữa, sau tin đồn hẹn hò với thành viên Mina nhóm Twice năm 2017 bị fan hai bên phản đối kịch liệt, BamBam khá thận trọng khi nhắc đến vấn đề tình cảm trên sóng truyền hình và khẳng định thời gian này anh đang tập trung hết sức cho sự nghiệp cùng nhóm GOT7.

Thành viên GOT7 tiết lộ lý do không hẹn hò bí mật, nhưng sự thật đằng sau mới là điều khiến fan rơi nước mắt-3
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai thần tượng nhà JYP.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Got7 Kpop

Tin tức mới nhất