Thành viên HKT sau 13 năm - người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử

Sau khi nhóm HKT tan rã, Ti Ti trở thành bố và rẽ hướng sang kinh doanh. Trong khi đó, thành viên Gia Hùng gặp nhiều khó khăn đến mức từng muốn tự tử.

Thành viên HKT sau 13 năm - người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử-1

Nhóm HKT thành lập năm 2005 gồm 3 thành viên: Ti Ti (Phạm Linh Phương), Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Nhóm từng là chủ đề bàn tán của khán giả thế hệ 8X, 9X bởi phong cách thời trang quái dị, đặc biệt là kiểu tóc "thảm họa". Những bài hát của HKT như Mặt trái của sự thật, Thêm một lần đau, Cô gái xì teen... cũng gây chú ý nhiều năm trước. 

Thành viên HKT sau 13 năm - người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử-2

Sau 13 năm, 3 thành viên đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng. Theo chia sẻ, anh cả Ti Ti hiện đã là bố của một nhóc tỳ kháu khỉnh. Anh cũng rẽ hướng sang kinh doanh và làm chủ công ty riêng. Nam ca sĩ 29 tuổi có bước thay đổi đáng kể về ngoại hình. Anh được khen điển trai hơn với mái tóc ngắn thay vì kiểu tóc bạch kim khi xưa.

Thành viên HKT sau 13 năm - người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử-3

Đầu năm 2019, anh cho ra mắt MV Quá liều nhưng không gây được ấn tượng. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe body của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ bị dân mạng nghi ngờ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm nhọn, sống mũi cao và thẳng tắp như hiện tại. 

Thành viên HKT sau 13 năm - người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử-4

Khác với cuộc sống sung túc của Ti Ti, thành viên Gia Hùng gặp nhiều khó khăn hơn. Sau khi rời nhóm HKT, anh về quê sống và mở quán bán bún đậu mắm tôm, nhận giao đồ ăn tại nhà.

Thành viên HKT sau 13 năm - người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử-5

Gia Hùng kể anh từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói và đã nghĩ đến việc tự tử. Sau gần 3 năm chật vật, cựu thành viên HKT đã dành dụm tiền ra mắt ca khúc solo Thay thế và được nhiều khán giả đánh giá tích cực. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại Vpop của anh sau thời gian vắng bóng. 

Thành viên HKT sau 13 năm - người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử-6

So với 2 thành viên còn lại, Lý Tuấn Kiệt ít được nhắc đến nhưng anh là người chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất sau khi HKT tan rã. Hiện tại, chàng ca sĩ 27 tuổi vẫn đều đặn diễn các show ca nhạc. 

Thành viên HKT sau 13 năm - người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử-7

Hồi tháng 5, anh giới thiệu tới khán giả sản phẩm mới có tựa đề Lý do. Hiện MV này đã nhận được gần 800.000 lượt xem. Bên cạnh đi hát, Tuấn Kiệt còn dành nhiều thời gian đi du lịch, tụ tập bạn bè. 


Theo Zing


Nhóm HKT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao