'Thành viên hụt aespa' bị chê mãi nhạt khi làm center nhóm nữ show Mnet

Ý kiến cho rằng Kim Chaehyun (KEP1ER) lép vế hơn hẳn so với center nữ của 2 mùa Produce trước đó là Jeon Somi và Wonyoung (IVE) đang khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng.

KEP1ER đã khép lại kỳ quảng bá cho ca khúc debut WA DA DA với kha khá thành tích khả quan, chứng minh mình là 1 đối thủ đáng dè chừng trong địa hạt tân binh nữ năm 2022. Tuy thứ hạng nhạc số không được như mong đợi nhưng tài năng của các cô gái bước ra từ show thực tế Girls Planet 999 vẫn được công chúng đón nhận và dành tặng nhiều lời khen.

Thành viên hụt aespa bị chê mãi nhạt khi làm center nhóm nữ show Mnet-1
KEP1ER

Trong số các thành viên, Kim Chaehyun - thành viên hụt của aespa - có vẻ chiếm được rất nhiều cảm tình của fandom lẫn "người qua đường" nhờ visual trong trẻo có nét giống với Irene (Red Velvet) cùng khả năng ca hát ổn định nhất đội hình.

Tuy nhiên mới đây, một ý kiến đi ngược lại số đông cho rằng Chaehyun thực tế không thích hợp cho vị trí center của KEP1ER đã khiến cư dân mạng một phen dậy sóng.

Thành viên hụt aespa bị chê mãi nhạt khi làm center nhóm nữ show Mnet-2
Kim Chaehyun về nhất tại Girls Planet 999 nên nghiễm nhiên trở thành center của KEP1ER

Cụ thể, netizen này đánh giá cao kỹ năng thanh nhạc của Chaehyun, nhưng đồng thời chê bai nữ idol không sở hữu thần thái và khí chất ra dáng center của một girlgroup.

Chủ topic đưa ra 2 ví dụ cụ thể là Jeon Somi và Jang Wonyoung - Quán quân Produce 101 mùa 1 và Produce 48 để chứng minh rằng Chaehyun hoàn toàn không đọ lại đàn chị về khả năng làm trung tâm, chiếm spotlight dù xét về tài năng thì "ăn đứt" những người đi trước.

Theo người này, tuy Wonyoung yếu kém về cả 2 mặt vocal và dance nhưng lại rất thu hút khi đứng giữa đội hình làm trung tâm của mọi sự chú ý. Jeon Somi cũng từng là 1 center nổi bật của I.O.I với khả năng hút fan cực đỉnh.

Khác với 2 đàn chị đình đám, Chaehyun có tiếng center nhưng không "có miếng". Cô nàng thường hay chìm nghỉm khi đứng cùng các thành viên KEP1ER, gương mặt đẹp nhưng "đại trà", lúc nào cũng để đồng đội lấn lướt.

Trước lời khẳng định chắc nịch này của chủ topic, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng vibe center là một yếu tố khó nói, tuỳ cảm nhận chủ quan của mỗi người. Chaehyun xinh xắn vừa đủ, lại thừa tài năng để đảm đương tốt vị trí này.

Ngược lại, cũng có không ít ý kiến khác nhận xét rằng Chaehyun thật sự chỉ đẹp mà không... "thơm", không để lại ấn tượng cho khán giả với tư cách center của KEP1ER.

Thành viên hụt aespa bị chê mãi nhạt khi làm center nhóm nữ show Mnet-3
Chaehyun tài năng nhưng không đủ thu hút cho vị trí center?

- Chaehyun là center "hàng thật giá thật" do chính fan vote mà. Đội hình KEP1ER được chốt nhờ fan chứ có phải cố định từ 1 công ty đâu? Còn việc nổi bật hay không là cảm nhận chủ quan của mỗi người thôi. Tui thì đổ con bé sau khi debut. Đối với tui con bé có vibe của center, vậy thôi là đủ.

- Wonyoung lộ nhiều khuyết điểm khi hoạt động với IVE nhưng lúc làm center cho IZ*ONE thì rất ổn nhé. Ẻm hợp concept, dance ổn, không phá đội hình, thể hiện ổn killing part, đoạn opening và ending cũng đẹp. Các phần khó khác đã có vocal line lo rồi. Trong 3 bạn center nữ, mình thấy Wonyoung là nổi bật ở vị trí này nhất á!

- Tui không xem show nên không biết tài năng thế nào, nhưng thật sự Chaehyun không có vibe của center. Đẹp thì đẹp thật nhưng nhìn đại trà quá, đứng cùng nhóm cứ thấy chìm nghỉm thôi.

- Mỗi lần Wonyoung đứng ở center là nhìn đội hình sáng sủa, đẹp mắt lắm. Ai nói gì thì nói nhưng center Wonyoung đỉnh thật sự.

- Vụ Chaehyun thì mình công nhận nha. Bạn này mặt xinh thôi chứ không quá nổi bật, body cũng bình thường, lên stage hay bị đồng đội lấn lướt, không để lại ấn tượng nhiều đâu. Điểm mạnh của bạn chắc là làn da trắng phát sáng, như cục bông vậy á.

- Chaehyun xinh, tài năng, nhân cách tốt và là Quán quân Girls Planet 999 nên ẻm làm center là chuyện hiển nhiên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-vien-hut-aespa-bi-che-mai-nhat-khi-lam-center-nhom-nu-show-mnet-nhin-wonyoung-ive-va-somi-la-thay-dang-cap-khac-biet-162221002080020373.htm

Kpop

Tin tức mới nhất