Thành viên nào giàu nhất aespa, vị trí của Karina thấp bất ngờ

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Karina hay Winter không phải là người “giàu” nhất trong aespa.

Ra mắt vào tháng 11 năm 2020, aespa đã khẳng định được tên tuổi của mình đồng thời thu hút được sự nổi tiếng và bỏ túi khối tài sản khá “khủng”. 

Thành viên nào giàu nhất aespa, vị trí của Karina thấp bất ngờ-1

Theo Korean Mag tiết lộ trong số các thành viên của aespa, thành viên người Trung Quốc NingNing là người giàu nhất với giá trị tài sản lên tới 1,5 triệu USD. Là giọng ca chính của aespa, NingNing cũng là một gương mặt quen thuộc khi mới chỉ là thực tập sinh. 

Thành viên nào giàu nhất aespa, vị trí của Karina thấp bất ngờ-2

Đặc biệt, NingNing từng tham gia lồng tiếng cho Shining Star, một bộ phim hoạt hình Hàn Quốc do SM Entertainment đồng sản xuất. Cô cũng là một thực tập sinh nổi tiếng sau khi được tiết lộ trong dự án SM Rookies và xuất hiện trong một project của SM mang tên “Mickey Mouse Club”. 

NingNing đã có một lượng fan đông đảo ngay trước khi aespa ra mắt giúp cô ấy trở thành người có thu nhập cao nhất nhóm. 

Thành viên nào giàu nhất aespa, vị trí của Karina thấp bất ngờ-3

Đứng thứ hai chính là Winter với giá trị tài sản khoảng 1,2 triệu USD. Đây là một con số khá ấn tượng khi Winter mới chỉ là ngôi sao mới nổi. 

Tuy nhiên, điều này cũng không gây nhiều bất ngờ vì Winter luôn là cái tên nổi bật nhất của Kpop thế hệ 4 và dễ dàng gây chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Thành viên nào giàu nhất aespa, vị trí của Karina thấp bất ngờ-4

Cũng theo Korean Mag tiết lộ tổng tài sản của Karina là khoảng 1 triệu USD và xếp thứ 3 trong nhóm. Karina là trưởng nhóm và đảm nhận nhiều vị trí cùng với việc là visual đại diện. Vì vậy, việc cô ấy chỉ đứng vị trí thứ 3 khiến nhiều người bất ngờ. 

Chia sẻ cùng vị trí với Karina là Giselle cũng với tài sản ròng khoảng 1 triệu USD. Thu nhập của nữ thần tượng tới từ Nhật Bản chủ yếu đến từ các hoạt động quảng cáo với aespa. 

Thành viên nào giàu nhất aespa, vị trí của Karina thấp bất ngờ-5

Cách đây không lâu, việc tiết lộ giá cát-xê mời aespa biểu diễn lên tới hơn 40.000 USD đã gây bão mạng xã hội. Đáng nói, thu nhập của nhóm còn cao hơn nhiều tiền bối như AKMU, Red Velvet và PSY. 

Thành viên nào giàu nhất aespa, vị trí của Karina thấp bất ngờ-6

Bên cạnh đó nhóm cũng kiếm được khoảng 1,24 triệu USD nhờ kênh Youtube của họ. Ngoài ra, các cô gái nhà SM cũng là người mẫu, đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Eider, Mediheal, CLIO…

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-nao-giau-nhat-aespa-vi-tri-cua-karina-thap-bat-ngo-n-314370.html

Winter Karina aespa

Tin tức mới nhất