Thành viên nhóm nhạc nữ tân binh khiến netizen 'sôi sục' vì có ngoại hình lai giữa Irene và Wendy

Ngoại hình của thành viên nhóm nhạc nữ tân binh Dream Note đang trở thành đề tài bàn tán trên các trang cộng đồng mạng vì mang vẻ đẹp của hai thành viên Red Velvet là Irene và Wendy.

Trong 2 ngày gần đây, người hâm mộ Kpop trên các trang mạng xã hội như Twitter, Youtube liên tục bàn luận về một thành viên nhóm nhạc nữ vì sở hữu ngoại hình “pha trộn” giữa hai thần tượng xinh đẹp nhà SM là Irene và Wendy.

Cuộc thảo luận khởi nguồn từ một video nhảy ngẫu nhiên của nhóm nhạc tân binh có tên Dream Note, trong đó một thành viên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng nhảy nổi bật, điều khiến cô gái này gây ấn tượng hơn cả chính là sở hữu những nét tương đồng với hai thành viên Red Velvet.

Thành viên nhóm nhạc nữ tân binh khiến netizen sôi sục vì có ngoại hình lai giữa Irene và Wendy-1

Thành viên nhóm nhạc nữ tân binh khiến netizen sôi sục vì có ngoại hình lai giữa Irene và Wendy-2
Tấm ảnh của Youi xuất hiện trên thumbnail thu hút sự chú ý của người hâm mộ Kpop vì giống Irene và Wendy

Cô gái đang trở thành chủ đề “nóng” được cư dân mạng liên tục nhắc đến có tên Youi, là trưởng nhóm của nhóm nhạc 2 năm tuổi Dream Note, vì độ nhận diện công chúng của các cô nàng vẫn còn khá thấp nên dù đã ra mắt 2 năm, Dream Note vẫn được xem như một tân binh.

Youi liên tục được cư dân mạng tìm kiếm sau khi đoạn video nhảy ngẫu nhiên được đăng tải, dưới phần bình luận, gần như 80% đều nhắc về ngoại hình “pha trộn” giữa Irene và Wendy của cô nàng. Có thể thấy Yui sở hữu góc nghiêng rất giống với nàng trưởng nhóm Red Velvet Irene, còn khi nhìn trực diện lại hao hao giọng ca chính Wendy.

Thành viên nhóm nhạc nữ tân binh khiến netizen sôi sục vì có ngoại hình lai giữa Irene và Wendy-3
Nhìn nghiêng Youi khá giống Irene


Thành viên nhóm nhạc nữ tân binh khiến netizen sôi sục vì có ngoại hình lai giữa Irene và Wendy-4
Khi nhìn trực diện lại hao hao Wendy

Dream Note ra mắt vào năm 2018 với 6 thành viên trực thuộc iMe KOREA. Đã qua hơn 1 năm ra mắt nhưng độ phủ sóng của Dream Note còn khá yếu. Hiện tại đề tài về sự tương đồng nhan sắc của Youi với hai thành viên Red Velvet đang được bàn luận rộng khắp, người hâm mộ của Dream Note nói chung và Youi nói riêng đều hy vọng sự chú ý ngẫu nhiên này sẽ giúp Dream Note được nhiều người biết đến và trở nên phổ biến hơn trong tương lai.

Thành viên nhóm nhạc nữ tân binh khiến netizen sôi sục vì có ngoại hình lai giữa Irene và Wendy-5
Youi hiện đang là nhóm trưởng Dream Note.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/thanh-vien-nhom-nhac-nu-tan-binh-co-ngoai-hinh-lai-giua-irene-va-wendy-6846851.html

Dream Note Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất