Thành viên nhóm nhạc nữ thú nhận 'rất hối hận vì có hình xăm'

Dù rất xấu hổ về hình xăm tình bạn này nhưng Bomi không thể xóa hình vì sợ đau.

Center của Apink - Bomi thú nhận rằng cô rất hối hận vì một hình xăm đặc biệt. 

Vào ngày 28/10, Bomi đăng tải tập mới của series Let's Eat Together Today trên kênh Youtube cá nhân. Tập lần này có sự góp mặt của khách mời đặc biệt JUSTHIS. Thành viên Apink tỏ ra khó lo lắng bởi JUSTHIS là rapper mà Bomi muốn mời từ lâu.   

Thành viên nhóm nhạc nữ thú nhận rất hối hận vì có hình xăm-1
Bomi (Apink)

Bomi và nam rapper 31 tuổi thảo luận về nhiều chủ đề trong tập phim, trong đó có hình xăm. Bomi nhận thấy JUSTHIS có rất nhiều hình xăm và hỏi anh: "Lúc nãy tôi thấy bạn có nhiều hình xăm lắm, bạn có bao nhiêu hình tất thảy vậy?".

JUSTHIS giải thích: "Không phải là có bao nhiêu, đúng hơn bây giờ tôi nên gọi đây là những 'bộ lạc hình xăm'. Đến mức này rồi thì có những hình xăm có ý nghĩa thật đấy, nhưng tôi có nhiều hình xăm đến mức nó dần mất ý nghĩa. Vì vậy giờ tôi chỉ mong muốn lấp đầy cơ thể mình và những hình xăm màu đen này thuộc thể loại bộ lạc". 

Thành viên nhóm nhạc nữ thú nhận rất hối hận vì có hình xăm-2
Bomi tập trung phát triển kênh Youtube cá nhân trong thời gian Apink tạm ngừng quảng bá

Bomi cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về hình xăm: "Tôi thích có hình xăm lắm" và tỏ ra hơi ngượng ngùng khi thú nhận cô cũng có một chiếc. Cô chia sẻ đây là hình xăm tình bạn mà cô thực hiện cùng một nhóm bạn thân: 

"Tôi có một hình xăm tình bạn với một vài người bạn khác. Hình xăm ghi từ 'Semper Tecum' nhưng bây giờ nó bị mờ đi rồi. Đứng từ xa thì giờ hình nhìn giống như 'Supreme Team' (đội tối thượng) hơn. Thật là xấu hổ mà".

Cũng theo Bomi, tất cả bạn bè trong nhóm của cô đều đã che lại hình xăm tình bạn cũ bằng cách xăm đè lên một lớp màu đen. Tuy nhiên Bomi không làm như vậy vì cô cảm thấy xóa hình xăm hay xăm thêm đều rất đau. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-nhom-nhac-nu-thu-nhan-rat-hoi-han-vi-co-hinh-xam-n-326129.html

Apink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao