Thành viên nhóm THE9 hoảng sợ khi bị sàm sỡ

Người hâm mộ của THE9 Dụ Ngôn hiện đang rất bức xúc sau khi nữ thần tượng bị một người đàn ông lạ mặt động chạm.

Sáng 24/8, cộng đồng người hâm mộ THE9 vô cùng bức xúc sau khi đoạn video của thành viên Dụ Ngôn bị một người đàn ông lạ mặt đụng chạm được đăng tải lên mạng xã hội.

Sự việc diễn ra tại trạm tàu cao tốc, lợi dụng xung quanh đông đúc, người đàn ông lạ mặt đã vòng tay ôm lấy Dụ Ngôn.

Nữ thần tượng vô cùng hoảng sở khi bụ đụng chạm, cô vội vã xoay người né tránh trước khi tình huống xấu hơn xảy ra. Đáng nói ngay sau đó, những nhân viên đi cùng Dụ Ngôn đều không tỏ thái độ búc xúc hay trấn an cô.

Thành viên nhóm THE9 hoảng sợ khi bị sàm sỡ-1Thành viên nhóm THE9 hoảng sợ khi bị sàm sỡ-2Thành viên nhóm THE9 hoảng sợ khi bị sàm sỡ-3

Việc này đã khiến các fan vô cùng tức giận, kịch liệt lên án sự tắc trách trong việc bảo vệ nghệ sĩ của công ty quản lý. Đây không phải lần đầu tiên THE9 gặp phải sự cố tại nơi công cộng.

Nhóm thường xuyên xuất hiện tại sân bay trong tình trạng đông nghẹt fan xung quanh, tuy nhiên lực lượng bảo vệ quá ít khiến cho các thành viên buộc phải bảo vệ lẫn nhau.

Hiện tại, cộng đồng fan THE9 đang yêu cầu công ty quản lý có những biện pháp cứng rắn hơn để bảo vệ THE9 nói chung và Dụ Ngôn nói riêng.

Thành viên nhóm THE9 hoảng sợ khi bị sàm sỡ-4

Sau sự việc, công ty đã ra thông báo chính thức: "Trong lúc thành viên THE9 Dụ Ngôn trên đường đến địa điểm ghi hình đã bị một người cố ý đụng chạm, xâm phạm đến tự do thân thể, tạo thành tổn thương lớn với cô. 

Sau khi xác nhận với chương trình, chúng tôi xác nhận người này là nhân viên bảo vệ của ekip chương trình. Đối với hành vi đã nói ở trên, công ty chúng tôi đã giải quyết và yêu cầu phải đình chỉ người nhân viên này. Ngoài ra tăng cường công tác bảo vệ, không để sự việc xảy ra lần nữa.

Cho tới nay, công ty chúng tôi đều lấy việc đảm bảo an toàn của nghệ sĩ lên hàng đầu. Đối với hành vi quấy rối, chúng tôi sẽ nhờ can thiệp của pháp luật".

Dụ Ngôn sinh năm 1997, được ra mắt với nhóm nhạc THE9 sau chương trình tuyển chọn Thanh xuân có bạn 2. Cô được yêu thích nhờ sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-vien-nhom-the9-hoang-so-khi-bi-sam-so-n-233477.html

Dụ Ngôn THE9 sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao