Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank

Nhiều netizens bốc khói khi Arin cười không ngừng nghỉ, nghiêng ngả vào người Soobin bên cạnh.

Tại tập mới nhất trên show âm nhạc Music Bank, như thường lệ khán giả vẫn gặp lại Soobin – TXT và Arin – Oh My Girl trong vai trò cặp đôi host thân thuộc.

Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank-1

Tuy nhiên, trong phần phỏng vấn MAMAMOO, thái độ của Arin đã khiến cô nàng nhanh chóng nhận về hàng loạt chỉ trích ngay trên sóng online.

Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank-2Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank-3

Nhiều netizens khó chịu muốn bốc khói khi Arin cười không ngừng nghỉ, thậm chí “nghiêng ngả” vào người Soobin bên cạnh.

Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank-4

Trên diễn đàn Hàn Quốc, Nate, netizens đã truyền tay nhau một vài khoảnh khắc cho thấy Arin có vẻ rất chăm tìm cơ hội động chạm anh bạn nhóm TXT.

Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank-5Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank-6

Cả rổ gạch đá cứ thế hướng thẳng về Arin với nhiều comment phát bực bởi kiểu cười quá lố, thiếu chuyên nghiệp, không kiểm soát được bản thân dù cô đang giữ vai trò host dẫn dắt chương trình.

Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank-7

- “Cười chẳng có gì sai cả thế nhưng nên biết kiểm soát bản thân chứ. Ca sĩ phía sau còn chưa thể giới thiệu về màn trình diễn tiếp theo chỉ vì cô ấy cười quá nhiều”

- “Hơi lố rồi đó”

- “Điều khiến tôi khó chịu là do Arin cười quá lố, cười cũng chẳng sao đâu thế nhưng đây là công việc và cô nên tém tém lại”

- “Mọi người khó chịu vì cô ấy cười nhiều quá đấy. Nên sửa ngay đi nếu Arin vẫn muốn làm host”

Trong khi Arin bị chửi sấp mặt trên các diễn đàn thì vẫn có không ít netizens lên tiếng bênh vực nữ Idol trước phản ứng thái quá của cộng đồng mạng, mặc dù đây chẳng phải là hành động gì đáng bị chì chiết.

Thành viên Oh My Girl lên thớt vì lỡ dựa dẫm Soobin TXT, cười lố trên sóng Music Bank-8

- “Cái này thì có gì đáng nói đâu. Tôi là fan nhóm khác nhưng việc Arin cười chẳng khiến tôi khó chịu chút nào”

- “Arin có vẻ như là mục tiêu công lích hoàn hảo nhất nhỉ...Cô ấy ngây thơ đáng yêu. Nhiều fan yêu quý cô ấy với hình ảnh như thế nhưng có kha khá người dường như không thích điều này”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-oh-my-girl-len-thot-vi-hanh-dong-qua-lo-n-242481.html

TXT Oh My Girl

Tin tức mới nhất