Thành viên One Direction có con với người yêu hơn 10 tuổi?

Theo tiết lộ của biên đạo nhảy chương trình X Factor Brian Friedman, thành viên Liam Payne của One Direction và Cheryl sắp có em bé.

Ngày 25/11, Mirror đưa tin Brian Friedman, một người bạn của nữ ca sĩ Cheryl đã lên tiếng xác nhận chuyện cô đang mang thai con chàng đồng nghiệp kém mình 10 tuổi.

Điều bất ngờ hơn, chàng trai đó chính là  thành viên Liam Payne của One Direction.

Chia sẻ với tạp chí new!, Brian cho biết: "Mọi người đều muốn được yêu, muốn được hạnh phúc. Và giờ thì họ (Cheryl và Liam) sắp có em bé với nhau, vì thế chắc hẳn họ đã tìm được một điểm tương đồng lớn”.

“Thật hài hước khi nghĩ về cách họ gặp nhau lần đầu trong quá khứ. Hai người đều dấn thân vào ngành giải trí theo cùng cách, nên hẳn họ có sự kết nối với nhau", anh nói.

Thanh vien One Direction co con voi nguoi yeu hon 10 tuoi? hinh anh 1
Thành viên Liam Payne của One Direction bị đồn có con với ca sĩ Cheryl. Ảnh: TMZ.

Theo lời Friedman, cả 2 gặp nhau lần đầu vào năm 2008, khi Payne tham gia cuộc thi X Factor, nơi Cheryl đang làm giám khảo. Năm đó, anh không được chọn vào vòng trong vì chất giọng còn yếu.

Hai năm sau, Liam dự thi lần nữa với tư cách là thành viên nhóm nhạc One Direction. 1D nhanh chóng được nhiều người yêu thích và thành công vang dội, trở thành một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới.

Thanh vien One Direction co con voi nguoi yeu hon 10 tuoi? hinh anh 2
Cheryl gặp Liam Payne lần đầu khi anh mới 14 tuổi, đang dự thi X Factor.

Đây cũng chính là con đường mà nữ ca sĩ Cheryl đạt được danh tiếng. Vào năm 2002, cô từng tham dự cuộc thi tài năng Popstars: The Rivals và dần được mọi người biết đến.

Điều trớ trêu là vào thời điểm Liam Payne trở lại X Factor năm 2008, Cheryl đang là vợ của cầu thủ Ashley Cole. Năm 2014, cô tái giá với doanh nhân Jean-Bernard Fernandez-Versini.

Đầu năm nay, Cheryl khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã ly thân với Jean-Bernard Fernandez-Versini. Đến tháng 2, cô công khai hẹn hò với tình trẻ kém 10 tuổi.

Thanh vien One Direction co con voi nguoi yeu hon 10 tuoi? hinh anh 3
Cheryl (thứ 3 từ phải qua) lộ bụng to bất thường khi tham gia sự kiện. Ảnh: Mirror.

Hiện tại, tin đồn về chuyện Cheryl mang trong mình giọt máu của "phi công trẻ" đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi nữ ca sĩ xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Paris với vòng 2 to khác thường.

Tuy nhiên, trước nhiều lời đồn đoán về tin đồn có con chung, vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận sự việc. Cheryl thậm chí khóa phần bình luận trên Instagram vì có quá nhiều người đặt câu hỏi về tin đồn mang thai.

Theo Zing


One Direction Cheryl Thành viên em bé

Tin tức mới nhất