Thành viên T-ara bị đào khoảnh khắc 'lỗ hổng vũ đạo' phá tan đội hình

Trình diễn cùng T-ara ở thời điểm scandal bắt nạt nhấn chìm sự nghiệp, lý do nào Soyeon lại được netizen một mực "bào chữa"?

Từng phải đối mặt với những ngày tháng đen tối nhất trong sự nghiệp, chắc hẳn T-ara cùng người hâm mộ của nhóm đã có khoảng ký ức không thể nào quên.

Dù giờ đây đã được minh oan, nhưng trong suốt 5 năm chịu sự chỉ trích từ cư dân mạng, T-ara vẫn tiếp tục trên con đường hoạt động của một nhóm nhạc thần tượng.

Mới đây, khoảnh khắc Soyeon biểu diễn cùng T-ara trong một sự kiện diễn ra vào năm 2014 đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Theo đó, cô nàng Soyeon dường như hoàn toàn quên sạch động tác của ca khúc Number 9, thậm chí còn thể hiện sự lúng túng như mới trình diễn ca khúc lần đầu tiên.

Thành viên T-ara bị đào khoảnh khắc lỗ hổng vũ đạo phá tan đội hình-1
Sự lúng túng được thể hiện rõ trong từng động tác của Soyeon


Thành viên T-ara bị đào khoảnh khắc lỗ hổng vũ đạo phá tan đội hình-2
Sau đó cô nàng đã nhanh chóng bắt kịp lại với đội hình của T-ara

Được biết, đoạn trích trên nằm trong sân khấu trình diễn của T-ara tại đêm nhạc chào mừng Đại hội Thể thao châu Á 2014 được tổ chức tại Hàn Quốc. Xuất hiện tại chương trình, T-ara đã đem tới 2 bản hit là Sugar Free và Number 9.

Đáng chú ý, ngay từ khi Number 9 mới bắt đầu, Soyeon đã thể hiện sự lúng túng của mình khi thể hiện động tác sai hướng, thiếu dứt khoát và thậm chí có phần hời hợt. Nhưng rất may sau đó khi đội hình được chuyển sang vũ đạo khác, Soyeon đã nhanh chóng bắt kịp với các thành viên và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Tuy vậy, sự "lệch nhịp" của Soyeon đã phá hỏng đội hình đồng đều của T-ara ngay từ khi ca khúc mới bắt đầu. Câu chuyện này ngay lập tức thu hút hàng loạt bình luận của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Đa số đều cho rằng ở thời điểm trình diễn, cả Soyeon và T-ara đều đang gặp khủng hoảng tâm lý nặng nề hậu scandal với Hwayoung, nên chắc chắn tinh thần và sức khỏe tâm lý cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó việc cô nàng quên động tác hoàn toàn có thể thông cảm:

- Này nói thật nhé, nếu tôi bị một ả vu oan là bắt nạt và làm cả sự nghiệp mất công gây dựng bị đảo lộn như vậy, thì đến nhảy tôi cũng chẳng buồn nhảy nữa đâu.

- Tưởng tượng phải biểu diễn trước một cái hội nghị to như vậy mà tất cả đều im lặng xem, tôi mà là Soyeon tôi cũng phát khiếp.

- Đã nhiều năm trôi qua rồi mà tôi vẫn chưa thấy T-ara được nhận lại những gì mấy cô ấy xứng đáng có được.

- Soyeon vốn dĩ rất chăm chỉ trong việc tập luyện vũ đạo, nhìn đợt Lovey Dovey xem cô ấy đã tâm huyết trên sân khấu như nào. Vậy mà sau scandal đó dường như một chút sức lực cũng không còn.

- Bỏ qua mọi chuyện thì Number 9 thực sự rất hay, sao một ca khúc xuất sắc như vậy lại không được nhiều người biết đến chứ?

Thành viên T-ara bị đào khoảnh khắc lỗ hổng vũ đạo phá tan đội hình-3
Khán giả ví sân khấu trình diễn của T-ara không khác nào "biển đen" ở Dream Concert

Thành viên T-ara bị đào khoảnh khắc lỗ hổng vũ đạo phá tan đội hình-4
Cô nàng dường như đã gặp áp lực rất lớn về tinh thần hậu scandal

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-vien-t-ara-bi-dao-khoanh-khac-lo-hong-vu-dao-pha-tan-doi-hinh-nhung-lai-bat-ngo-duoc-netizen-benh-cham-chap-162210608131411277.htm

T-ara Kpop

Tin tức mới nhất