Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo

So với những hoạt động solo đầy thuận lợi của các chị em BLACKPINK, thì Jisoo xem ra là người đen đủi hơn cả.

Từ trước đến nay, câu chuyện "phân biệt đối xử", "thiệt thòi" trong nội bộ BLACKPINK vẫn là chủ đề được cộng đồng fan Kpop cực kỳ quan tâm. Các nhóm fan riêng của từng thành viên BLACKPINK thường khẳng định rằng bias họ chính là người "đáng thương" nhất nhóm.

Tuy nhiên, khi nhìn lại quá trình solo của 3 thành viên Jennie - Lisa - Rosé và chứng kiến chuỗi ngày "sóng gió" của Jisoo thời gian vừa qua, chắc hẳn nhiều người phải gật gù công nhận rằng: Jisoo đúng là thành viên tội nghiệp, đen đủi nhất BLACKPINK rồi!

Pre-debut được push rầm rộ, debut xong... lặn mất tăm

Jisoo chính là thành viên BLACKPINK được YG push nhất thời pre-debut. Khi chưa chính thức ra mắt, cô nàng đã được ưu ái tham gia đóng loạt MV như Spoiler (Epik High), I'm Different (Suhyun AKMU), quay CF cùng Lee Min Ho, đóng cameo phim The Producers... Nhiều fan mặc định rằng Jisoo rồi sẽ là thành viên nổi bật, là visual được công ty ưu ái, tạo cơ hội tỏa sáng nhất. Tuy nhiên, khi BLACKPINK debut, Jisoo lại dần trở nên mờ nhạt, không được công ty quan tâm như thời pre-debut.

Là visual của nhóm nhưng outfit mờ nhạt nhất

Đối với nhiều nhóm nhạc Kpop, thành viên visual sẽ là người được stylist ưu ái trang phục, đầu tư concept nổi bật. Tuy nhiên, với BLACKPINK, Jisoo lại là thành viên ít được chú ý nhất nhóm.

Qua mỗi đợt comeback, các fan của Jisoo đi từ thất vọng này sang thất vọng khác. Luôn là một thành viên nào đó chiếm spotlight khoản outfit mà không phải Jisoo.

Gần đây nhất trong đợt quảng bá Lovesick Girls hồi tháng 10/2020, các fan đã nổi trận lôi đình với stylist vì "dí" cho Jisoo những bộ đồ kỳ quặc, dìm dáng. Nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp xuất sắc, thì khó mà cân nổi những trang phục khó hiểu này!

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-1
Stylist dường như chẳng có tâm chút nào trong việc chuẩn bị outfit cho Jisoo?

Thời lượng lên hình MV, ảnh thumbnail và line hát cũng là câu chuyện buồn

Không chỉ bị "dìm" khoản trang phục, tạo hình concept, Jisoo còn rất thiệt thòi so với các thành viên khác về khoản screentime, line hát. Trong 9 MV mà BLACKPINK đã phát hành, Jisoo hầu như luôn là người "xếp bét" về thời lượng lên hình, dù sở hữu gương mặt đẹp nức tiếng Kpop Gen 3.

Cô nàng cũng được thống kê là thành viên có phần hát ít ỏi nhất trong tổng số bài hát của BLACKPINK. Trong ca khúc Ice Cream, Jisoo chỉ hát được vỏn vẹn... 2 câu, dù đường đường là lead vocal của nhóm.

Thậm chí nếu như Jennie, Lisa và Rosé đều đã từng được chọn ảnh thumbnail solo cho MV BLACKPINK, thì Jisoo chưa bao giờ tận hưởng vinh dự này.

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-2
Trong các bài hát BLACKPINK đã phát hành, Jisoo là thành viên có tổng line hát ít nhất

Thường xuyên bị YG "vô tình" bỏ quên, biến thành "nhân vật phụ" trong nhóm

Là visual, là lead vocal của BLACKPINK, nhưng người hâm mộ cho rằng Jisoo chưa bao giờ được đối xử xứng đáng với tiềm năng, sức hút của cô nàng. BLACKPINK chỉ có vỏn vẹn 4 thành viên, nhưng không ít lần fan của Jisoo mỉa mai YG "không biết đếm", vì vô tình bỏ quên cô nàng.

Từ khi ra mắt, mức độ nổi tiếng của cô nàng thường kém hơn 3 thành viên còn lại vì không được YG "push", các hoạt động cá nhân cũng ít hơn. 

Trong những buổi phỏng vấn nước ngoài, Jisoo cũng thường bị cắt thời lượng lên hình, hoặc không được phát biểu gì vì không giỏi tiếng Anh như 3 thành viên còn lại. Fan cho rằng việc này là bất công, không cho Jisoo cơ hội thể hiện ở những hoạt động quốc tế.

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-3
Nhìn poster tập vũ đạo mà fan "uất ức" vì tìm mãi không thấy Jisoo

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-4
Cựu CEO YG từng quảng bá cho BLACKPINK cực kỳ có tâm trên Instagram nhưng bỏ quên Jisoo?

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-5
Trong MV Ice Cream, Jisoo vừa hát ít, lại vừa lên hình ít. Chưa kể, còn bị cắt mặt phũ phàng như thế này?

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-6
Trong đợt tung ảnh quảng bá How You Like That, YG đã chọc giận fandom Jisoo vì bỏ quên cô nàng trong layout ảnh Instagram

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-7
Jisoo "mất tích" trong 1 video tài liệu của nhóm?

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-8
Rất nhiều cuộc phỏng vấn của BLACKPINK, Jisoo bị "ra rìa", lộ biểu cảm buồn bã

Kế hoạch solo trì hoãn, đợi 5 năm để lấn sân diễn xuất thì gặp ngay "sao quả tạ"

Còn nhớ hồi tháng 11/2018, sau khi Jennie được YG cho "xuất chiêu" solo, công ty đã hứa hẹn rằng tiếp nối màn debut của Jennie sẽ là các thành viên còn lại. Hồi đầu năm 2020, YG cho biết sau khi phát hành full-album của Black Pink vào tháng 10, nhóm sẽ phát hành lần lượt các ca khúc solo của Rosé, Lisa và Jisoo.

Tuy nhiên, cho đến nay, Lisa và Rosé đã ra mắt xong xuôi, mà màn debut solo của Jisoo vẫn không có "tia hy vọng" nào. Nhiều người tin rằng với truyền thống "delay" từ năm nay sang năm khác của YG, chắc chắn sẽ còn rất lâu nữa Jisoo mới được phát hành bài hát riêng.

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-9
Jennie, Rosé và Lisa lần lượt có những màn debut solo hoành tráng. Jisoo chờ đến bao giờ?

Thôi thì debut solo hoãn thêm chút thời gian cũng được, ít ra thì năm nay Jisoo cũng đã có dấu ấn với màn lấn sân diễn xuất, có hẳn vai chính xịn xò trong Snowdrop.

Tưởng như cuối năm 2021 sẽ là thời điểm "nở hoa" của Jisoo và fan, thì vận xui lại đeo bám cô nàng. Bộ phim đầu tiên Jisoo đóng vai nữ chính vướng ồn ào xuyên tạc lịch sử, vấp phải làn sóng tẩy chay rầm rộ của netizen Hàn Quốc.

Sau 2 tập công chiếu, phim nhận 300.000 chữ kí yêu cầu Nhà Xanh cấm sóng, hơn 20 nhãn hàng tuyên bố rút tài trợ. Jisoo trở thành tâm điểm "ném đá" của cư dân mạng xứ Hàn vì nhận đóng chính trong một bộ phim mà "nội dung có vấn đề".

Mặc dù JTBC đã lên tiếng khẳng định các tập tiếp theo của Snowdrop sẽ giải thích những hiểu lầm về xuyên tạc lịch sử, nhưng người hâm mộ vẫn rất lo lắng cho "số phận" của drama này.

Thành viên tội nghiệp nhất BLACKPINK chính là Jisoo-10
Phim của Jisoo có nguy cơ "toang", chị cả BLACKPINK lại một lần nữa lận đận đường sự nghiệp solo

Đúng là không ai đáng thương bằng Jisoo, hoạt động trong nhóm thì liên tục bị công ty "dìm", đến khi được đóng phim thì cũng lận đận đủ đường. Giờ thì người hâm mộ chẳng biết làm gì hơn ngoài việc ủng hộ Jisoo và sát cánh cùng cô nàng vượt qua "cơn bão" ngoài kia.

Mong rằng trong năm 2022, những "quả ngọt" sẽ đến với Jisoo, bởi cô nàng vất vả quả rồi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-vien-toi-nghiep-nhat-blackpink-chinh-la-jisoo-roi-bi-yg-bo-be-nhat-nhom-mai-moi-co-hoat-dong-solo-thi-lan-dan-du-duong-162212212100022546.htm

Jisoo BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất