Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức

Trên sân khấu ra mắt, hai cô trò Lisa và Ngu Thư Hân mang đến cho khán giả cảm xúc khác nhau. Ngu Thư Hân còn bị netizen cà khịa không biết đến trợ giảng hay để thí sinh giảng dạy lại.

Tối ngày 17/2, tập đầu tiên của show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 3 chính thức lên sóng. Lisa tái ngộ khán giả với vai trò huấn luyện viên vũ đạo. Giống mùa thứ 2 của chương trình, "Lạp lão sư" đã có sân khấu ra mắt khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa "đỉnh của chóp là đây".

Lisa đã trình diễn trên nền nhạc Lover (Thái Từ Khôn) và Intentions (Justin Bieber ft. Quavo) và mang đến 2 hình tượng đối lập. Em út BLACKPINK khiến người xem choáng ngợp khi đang từ hình ảnh kiêu kỳ, sexy chuyển hẳn sang đáng yêu, nhí nhảnh chỉ trong vài giây ngắn ngủi, mà đặc biệt kiểu nào Lisa cũng có thể cân "ra ngô ra khoai".

Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-1Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-2Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-3Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-4

Sau màn trình diễn không thể cháy hơn của "lão sư" Lisa thì hàng loạt từ khóa về cô nàng đã trending khắp các MXH. Từ khóa "Sân khấu Lover của Lisa" trending #3 Hot search Weibo với hơn 2 triệu lượt tìm kiếm. Có thể nói Lisa đã có màn mở đầu cực kỳ ấn tượng.

Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-5Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-6Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-7

Trái ngược lại với phần biểu diễn của Lisa thì học trò ở mùa 2 của cô là Ngu Thư Hân lại không nhận được sự yêu thích của người xem. Ngay từ lúc chương trình công bố "thánh lố" làm trợ giảng cư dân mạng đã "dậy sóng". Nhiều ý kiến cho rằng Ngu Thư Hân không có năng lực về ca hát hay nhảy thì sẽ làm gì giúp các thực tập sinh? Điều này lại một lần nữa được khẳng định hơn khi màn nhảy ra mắt của Ngu Thư Hân lên sóng. 

Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-8Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-9Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-10

Netizen cà khịa không biết cô nàng đến trợ giảng hay để thí sinh giảng dạy lại. Có ý kiến nặng hơn cho rằng đang xem Lisa đến phần Ngu Thư Hân như từ thiên đàng rớt xuống địa ngục. 

Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-11Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-12Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-13Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-14Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa diễn đỉnh cao, Ngu Thư Hân bị chê không lượng sức-15

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 


Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao