Tháo dỡ cây thông Noel, 1 người tử vong, 5 người bị thương

Cả 6 người tham gia tháo dỡ cây thông noel ở một nhà nguyện tại tỉnh Lâm Đồng đều thương vong vì bị điện giật.

Chiều 4/2, các cơ quan chức năng huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) xác nhận với Tiền Phong, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ điện giật khiến nhiều người thương vong tại xã Mỹ Đức.

Tháo dỡ cây thông Noel, 1 người tử vong, 5 người bị thương-1
Hiện trường khung sắt hình cây thông bị vướng vào đường điện, khiến một người tử vong. Ảnh: Mỹ Đức.

Theo Vietnamnet, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, một nhóm gồm 6 người cùng ngụ tại xã Mỹ Đức đang tháo dỡ cây thông Noel tại nhà nguyện ở xã này thì cây bị đổ, vướng vào dây điện trung thế gần đó.

Vụ việc khiến đường điện trung thế phóng điện làm 6 người bị điện giật. Hậu quả, ông Phạm Bá Long (44 tuổi) tử vong, 5 người còn lại đều bị thương.

Nhận được tin báo, Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh đã điều xe cấp cứu cùng nhiều cán bộ y tế đến hiện trường. Các y, bác sĩ đã sơ cứu cho 5 nạn nhân rồi chuyển về phòng cấp cứu của Trung tâm Y tế để điều trị.

Đến 14 giờ, 3 nạn nhân bị bỏng nặng được chuyển đi TPHCM tiếp tục điều trị. Hai người còn lại bị nhẹ hơn, hiện sức khỏe cơ bản ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng, đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh.

UBND huyện Đạ Tẻh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng cùng UBND xã Mỹ Đức nhanh chóng hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho gia đình có người tử vong và những người bị thương.

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thao-do-cay-thong-noel-1-nguoi-tu-vong-5-nguoi-bi-thuong-n-335479.html

Lâm Đồng điện giật tử vong

Tin tức mới nhất