Thảo Nhi Lê được bạn trai hơn 9 tuổi tháp tùng sang Mỹ

Á hậu Việt Kiều đã có chuyến công tác dài ngày với một người bạn đồng hành đặc biệt đó là bạn trai Long Wi.

Mới đây, Thảo Nhi Lê vừa sang tới Mỹ và sẵn sàng cho chuyến công tác gần 1 tháng tại xứ cờ hoa. Trong thời gian ở đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 dự kiến sẽ tham dự New York Fashion Week, tham gia các hội thảo về nữ quyền...

Đáng chú ý nhất là người đồng hành cùng cô trong chuyến đi Mỹ này lại là bạn trai hơn 9 tuổi: Long Wi.

Thảo Nhi Lê được bạn trai hơn 9 tuổi tháp tùng sang Mỹ-1
Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi Lê không chỉ bận rộn với công việc cá nhân là fashionista, nhà sáng tạo nội dung và kinh doanh thời trang mà còn những dự định của một cô á hậu.

Thảo Nhi Lê được bạn trai hơn 9 tuổi tháp tùng sang Mỹ-2
Và mới nhất, cô nàng Việt kiều Đức đã sang Mỹ để chuẩn bị cho chuyến công tác khoảng 1 tháng với sự đồng hành của bạn trai.

Thảo Nhi Lê được bạn trai hơn 9 tuổi tháp tùng sang Mỹ-3
Thảo Nhi - Bảo Long hẹn hò đầu năm 2020. Bạn trai Á hậu sinh năm 1985, hơn cô 9 tuổi, kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM. Họ gặp nhau lần đầu khi Thảo Nhi vừa chia tay bạn trai cũ Huy Trần được 2 tháng.

Thảo Nhi Lê được bạn trai hơn 9 tuổi tháp tùng sang Mỹ-4
Á hậu cho biết thời điểm ấy có khá nhiều chàng trai theo đuổi cô, nhưng cô chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Đến khi gặp Bảo Long, cô rung động đúng nghĩa "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Bảo Long với cô là chàng trai tài năng, chịu khó, tự tin, bản lĩnh, khiến cô cảm thấy tôn trọng và muốn gắn bó lâu dài.

Thảo Nhi Lê được bạn trai hơn 9 tuổi tháp tùng sang Mỹ-5
Trước khi đăng quang, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình tứ lên mạng xã hội nhưng dần dần cả 2 hạn chế chia sẻ hơn. Sau khi đăng quang, Thảo Nhi Lê từng trả lời phỏng vấn rằng cô có ít thời gian hẹn hò bởi lịch trình quá bận rộn của một á hậu.

Thảo Nhi Lê được bạn trai hơn 9 tuổi tháp tùng sang Mỹ-6
Mỹ nhân 9X từng hy vọng khi lịch trình cân bằng lại, cả 2 sẽ có nhiều thời gian cho nhau hơn do đó, khi thấy bạn trai đồng hành cùng cô trong chuyến đi Mỹ, fan cũng hy vọng cặp đôi sẽ có thời gian hâm nóng lại tình cảm.

Thảo Nhi Lê được bạn trai hơn 9 tuổi tháp tùng sang Mỹ-7
"Tôi chưa dám nói nhiều về chuyện tình cảm của mình, thôi thì 'go with the flow' (đến đâu thì đến). Tôi muốn có con nhưng chưa sẵn sàng trở thành người phụ nữ của gia đình. Trong ít nhất hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ không kết hôn", Á hậu Thảo Nhi nói.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-nhi-le-duoc-ban-trai-doanh-nhan-thap-tung-sang-my-n-318130.html

Thảo Nhi Lê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất