Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng

Nàng Hậu gây chú ý khi hiếm hoi cho bạn trai lên sóng cùng loạt khoảnh khắc "hâm nóng" tình cảm.

Hậu đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê tập trung vào các hoạt động cá nhân và thu hút đông đảo sự chú ý. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của nàng Á hậu với bạn trai Long Wi hơn 9 tuổi cũng được dân tình đặc biệt quan tâm.

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-1

Mới đây nhất, nàng Hậu một lần nữa gây chú ý khi hiếm hoi cho người yêu lên sóng. Cụ thể, người đẹp 9X chia sẻ đoạn video ghi lại những khoảnh khắc "hâm nóng" tình cảm với bạn trai. 

Bên cạnh những hình ảnh "tình bể bình", netizen cũng ngợi khen bạn trai Thảo Nhi Lê vô cùng khéo léo và chu đáo từ những điều nhỏ nhất, không ngại sấy tóc cho người yêu Á hậu.

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-2
Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-3
Thảo Nhi khoe những khoảnh khắc ở bên cạnh bạn trai, không ngại thể hiện tình cảm lẫn sự lãng mạn.

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-4
Lúc được ở cạnh bạn trai, cô nàng lúc nào cũng vui vẻ, gương mặt lẫn ánh mắt ánh lên niềm hạnh phúc vì được nạp "vitamin tình yêu".

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-5
Bảo Long là người bạn trai chuẩn chững chạc và tâm lý, lại cực chiều chuộng bạn gái. Anh không ngại tự tay chăm chút ngoại hình cho bạn gái.

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-6Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-7
Hết hôn má lại ôm ấp siêu tình tứ, netizen đang mong chờ một đám cưới viên mãn của cặp đôi

Được biết, bạn trai của Thảo Nhi Lê tên thật là Nguyễn Bảo Long, sinh năm 1985, hơn nàng hậu 9 tuổi và hiện đang là chủ một quán bar tại TP.HCM đồng thời kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống.

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-8
Ngay sau khi chia tay chồng trẻ Ngô Thanh Vân hiện tại, vào hồi cuối tháng 11/2019, Thảo Nhi Lê có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh. Tuy nhiên, trái tim cô nàng không hề rung động và chưa có ý định bắt đầu một mối quan hệ mới cho đến khi gặp Bảo Long. Ngay từ lần gặp đầu tiên, người đẹp đã say nắng trước anh chủ quán bar.

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-9
Ngoại hình và style cá tính của bạn trai của người đẹp sinh năm 1994

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-10
Bảo Long theo đuổi phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động. Điều này cũng khiến anh trông trẻ hơn tuổi

Thảo Nhi Lê được bồ hơn 9 tuổi cưng như trứng-11
Thảo Nhi Lê từng chia sẻ, cô bị thu hút bởi sự trưởng thành, chín chắn của Bảo Long. Ở bên cạnh anh, cô học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống lẫn công việc.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-nhi-le-duoc-bo-hon-9-tuoi-cung-hon-trung-con-lam-toc-cho-n-324459.html

Thảo Nhi Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao