Thảo Nhi Lê nguy cơ mất vé thi Miss Universe 2023?

Miss Universe mới đây phát đi thông báo liên quan vấn đề bản quyền. Điều này khiến không ít khán giả lo lắng cho Thảo Nhi Lê.

Các diễn đàn sắc đẹp quốc tế và trong nước đồng loạt đưa tin, Tổ chức Miss Universe mới đây gửi thư cho các giám đốc quốc gia về việc duy trì bản quyền cuộc thi.

Thảo Nhi Lê nguy cơ mất vé thi Miss Universe 2023?-1
Nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakkaphong, người Thái Lan.

Thảo Nhi Lê nguy cơ mất vé thi Miss Universe 2023?-2
Bà đứng đầu JKN Global Group, đơn vị vừa qua "mua đứt" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Thư của Tổ chức Miss Universe được tạm dịch: "Với việc mua lại công ty bởi JKN Global Group, chúng tôi đang hiện đại hóa hệ thống nhượng quyền thương mại và triển khai những cách thức mới để gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và các mối quan hệ đối tác trong tương lai.

Vì mục đích đó, chúng tôi đang đánh giá từng quốc gia trước khi gia hạn và do đó, bạn được mời nhấp vào đây và đăng ký giấy phép năm 2023. Ứng dụng kỹ thuật số này có thể mất từ ​​15 - 90 phút, điều đó thực sự tùy thuộc vào bạn. Mẫu đơn đăng ký cũng yêu cầu bạn cung cấp ngân sách năm 2023, kế hoạch tiếp thị và tầm nhìn tổng thể cho mối quan hệ hợp tác của bạn với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong đơn đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu trả giá cao nhất để có cơ hội giữ giấy phép Hoa hậu Hoàn vũ. Xin lưu ý rằng phí giấy phép đề xuất được coi là không phù hợp với giá trị thị trường trong khu vực của bạn sẽ bị từ chối. Doanh thu tăng lên sẽ giúp phát triển các hệ thống hỗ trợ của chúng tôi nhằm giúp bạn tạo thêm doanh thu và kích hoạt các hợp đồng nhiều năm.

Đơn đăng ký của bạn phải được gửi trước thứ Sáu, 10/2. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, theo quyết định riêng của mình, sẽ xác định kết quả. Bạn sẽ được thông báo về kết quả trước ngày 28/2/2023.

Chúng tôi ghi nhận cam kết mà bạn đã đóng góp cho thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ trong những năm qua và đánh giá cao sự tham gia và hợp tác của bạn với tư cách là Giám đốc quốc gia. Chúng tôi cảm ơn bạn trước vì sự kiên nhẫn và tham gia của bạn trong quá trình mới này". (Nguồn: WPress).

Thảo Nhi Lê nguy cơ mất vé thi Miss Universe 2023?-3
Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Khi Miss Universe được cho là đề cao yếu tố thương mại, tăng tính cạnh tranh sở hữu bản quyền ở các quốc gia, nhiều khán giả cũng đang quan ngại bản quyền ở Việt Nam cũng có thể có sự thay đổi.

Trong trường hợp điều này xảy ra, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê - được cho là chưa thể nắm chắc tấm vé đến với Miss Universe 2023.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa tin, bản quyền Miss Universe tại Indonesia vừa có sự thay đổi, không còn thuộc sở hữu của Tổ chức Puteri Indonesia sau vài chục năm nắm giữ. Điều tương tự có thể xảy ra ở Việt Nam và Thái Lan, theo thông tin từ chuyên trang này.

Thảo Nhi Lê nguy cơ mất vé thi Miss Universe 2023?-4
Thông tin từ chuyên trang Missosology.

Thảo Nhi Lê nguy cơ mất vé thi Miss Universe 2023?-5
Nếu đơn vị quản lý Thảo Nhi Lê bị mất bản quyền, việc cô thi Miss Universe 2023 có thể bị ảnh hưởng.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994 tại Đức, về Việt Nam sống và làm việc được khoảng 3 năm qua. Cô kinh doanh, làm người mẫu ảnh, là nhân vật có sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội.

Tên tuổi Thảo Nhi Lê thêm phổ biến khi ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Mặc dù chỉ cao 1m68, song Thảo Nhi Lê sở hữu gương mặt đẹp, đường cong gợi cảm, được đánh giá cao tư duy vấn đáp lẫn khả năng ngoại ngữ. Cô được trao giải Á hậu 1, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023.

Q
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-hoi-thi-miss-universe-2023-cua-thao-nhi-le-mong-manh-n-335888.html

Thảo Nhi Lê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất