Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai

Đây cũng là lần đầu tiên Thảo Nhi Lê - Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện trong một khung hình, khiến người xem thích thú.

Mới đây, Thảo Nhi Lê khoe loạt ảnh đón Giáng sinh bên bạn trai Long Wi, tại Đà Lạt. Loạt ảnh không chỉ có đôi uyên ương, còn được cho là có sự xuất hiện của gia đình nam doanh nhân sinh năm 1985.

Đáng chú ý, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng xuất hiện trong loạt ảnh Thảo Nhi Lê chia sẻ. Cô là bạn gái Phát Nguyễn - em trai ruột của doanh nhân Long Wi.

Đây cũng là lần đầu tiên cặp "chị em dâu tương lai" Thảo Nhi Lê - Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện trong một khung hình, khiến người xem thích thú.

Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-1Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-2Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-3
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Thảo Nhi Lê và bạn trai.

Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-4
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng xuất hiện trong khung hình Thảo Nhi Lê chia sẻ. Cô đứng cạnh bạn trai Phát Nguyễn.

Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-5
Khoảnh khắc chung khung hình của cặp "chị em dâu tương lai".

Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-6Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-7Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-8
Một số hình ảnh khác có mặt Thảo Nhi Lê và Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Trước đó không lâu, Quỳnh Châu nhận được nhiều sự chú ý khi công khai bạn trai trên mạng xã hội. Nửa kia của Á hậu sinh năm 1989, kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Họ đã có 2 năm hẹn hò.

Khi Quỳnh Châu công khai bạn trai, một số cư dân mạng cũng nhận ra đây chính là Phát Nguyễn - em ruột của Long Wi (Nguyễn Bảo Long).

Long Wi sinh năm 1985, là một doanh nhân tại TP.HCM. Anh còn được biết đến là bạn trai của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê. Cặp đôi đã có hơn 2 năm hẹn hò.

Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-9
Bạn trai của 2 nàng Á hậu 1 là anh em ruột.

Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-10Thảo Nhi Lê, Quỳnh Châu cùng xuất hiện với nhà chồng tương lai-11
Khoảnh khắc tình tứ của Chế Nguyễn Quỳnh Châu và nửa kia.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-nhi-le-quynh-chau-cung-xuat-hien-voi-nha-chong-tuong-lai-n-331799.html

Miss Grand Vietnam Thảo Nhi Lê Chế Nguyễn Quỳnh Châu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao