Thảo Nhi Lê rộng đường thi Miss Universe dù bản quyền đổi chủ

Tổ chức Miss Universe Vietnam sẵn sàng hợp tác nếu đơn vị quản lý Thảo Nhi Lê muốn đưa cô đến Miss Universe 2023.

Sáng 24/2, lễ ký kết bản quyền Miss Universe Vietnam và công bố tân giám đốc quốc gia chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Theo đó, MC, người đẹp Quỳnh Nga sẽ đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam. Lan Khuê xuất hiện trong sự kiện này, được biết sẽ đảm nhận vai trò CEO của Tổ chức Miss Universe Vietnam (mới).

Thảo Nhi Lê rộng đường thi Miss Universe dù bản quyền đổi chủ-1
Quỳnh Nga bên bà chủ Miss Universe - Anne Jakkaphong, tỷ phú chuyển giới người Thái Lan.

Thảo Nhi Lê rộng đường thi Miss Universe dù bản quyền đổi chủ-2
Lan Khuê đảm nhận vai trò CEO Miss Universe Vietnam.

Sau khi xuất hiện với cương vị mới, Lan Khuê có những chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngoài xác nhận đơn vị mới sở hữu bản quyền Miss Universe tại Việt Nam, nữ CEO còn được cho là lên tiếng về cơ hội thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê.

Thảo Nhi Lê rộng đường thi Miss Universe dù bản quyền đổi chủ-3
Thảo Nhi Lê - Lan Khuê.

Cụ thể, Lan Khuê chia sẻ: "Thời gian qua chúng tôi biết điều mà mọi người quan tâm nhất là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023.

Trả lời về thông tin này, đơn vị nắm bản quyền cũ đang là đơn vị chủ quản của top 3 năm vừa rồi. Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác.

Vì đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành. Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trường, những đại diện đáp ứng những tiêu chí của Miss Universe và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn hóa".

Thảo Nhi Lê rộng đường thi Miss Universe dù bản quyền đổi chủ-4
Thảo Nhi Lê là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sau khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023.

Tuy nhiên, do bản quyền đổi chủ nên người đẹp thời gian qua được cho là rất khó đến với đấu trường nhan sắc này. Dù vậy, cô vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Sau khi phía Tổ chức Miss Universe Vietnam đánh tiếng, đường đến Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê đang rộng mở. Vấn đề chỉ còn nằm ở việc hợp tác, thương thảo giữa đơn vị quản lý người đẹp và Tổ chức này.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thao-nhi-le-rong-duong-thi-miss-universe-du-ban-quyen-doi-chu-n-337336.html

Thảo Nhi Lê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Lan Khuê

Tin tức mới nhất