Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK

Á hậu Thảo Nhi Lê hồi nhỏ sở hữu gương mặt bánh bao, cằm chẻ tự nhiên... khác bọt hình ảnh quý cô sắc sảo, quyến rũ hiện tại.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Thảo Nhi Lê chia sẻ một clip gây chú ý. Người đẹp khoe ảnh thời nhỏ rồi biến hình thành quý cô gợi cảm, sắc sảo cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK-1
Thảo Nhi Lê hồi nhỏ sở hữu cặp má bánh bao dễ thương.

Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK-2
Vẻ đẹp mộc mạc nhưng đáng yêu, nét nào ra nét đấy của nàng Á hậu thời còn đi học.

Trong hình ảnh hồi nhỏ, có thể thấy Thảo Nhi Lê vốn đã sở hữu nước da ngăm đen nhưng gương mặt có nhiều điểm đổi khác. Người đẹp có khuôn mặt bầu bĩnh, mũi tròn... mộc mạc, chân phương.

Khi lớn hơn, Thảo Nhi lộ rõ chiếc cằm chẻ, cô cũng để tóc "sư tử" hot trend thời bấy giờ, nhan sắc chẳng thua kém bất cứ hot girl nào.

Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK-3

Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK-4

Từng có thời điểm, khi chia sẻ về nhan sắc của mình, Thảo Nhi Lê tiết lộ cô nàng từng rất tự ti vì chiếc cằm chẻ của mình, bởi nó làm khuôn mặt cô to ra trong khi các bạn cùng trang lứa đều có cằm V-line, khuôn mặt nhỏ nhắn.

Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK-5
Thảo Nhi thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK

Đáng nói, loạt ảnh thời nhỏ của Thảo Nhi được người hâm mộ nhận xét giống Rosé BLACKPINK. Các fan thích thú bình luận: "Hồi nhỏ cười giống Rosé dị", "Sao giống Rosé quá trời", "Ảnh trước ai nhìn ra Rosé như mình không", "Đúng là á hậu có khác, xinh từ lúc nhỏ tới giờ", "Thảo Nhi Lê đẹp tự nhiên. Mặt tròn thôi chứ nét y chang"...

Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK-6

Đến thời điểm trưởng thành, các nét đẹp ngây thơ trước kia của Thảo Nhi dần biến mất thay vào đó là hình ảnh nàng fashionista sắc sảo, quyến rũ, có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Nhờ cuộc sống ở bên Tây từ nhỏ nên phong cách của cô cũng phóng khoáng hơn.

Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK-7Thảo Nhi Lê thời nhỏ được nhận xét giống Rosé BLACKPINK-8
 Thảo Nhi Lê giờ đây đã trở thành Á hậu, fashionista đình đám.

LIM
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/thao-nhi-le-thoi-nho-duoc-nhan-xet-giong-rose-blackpink-n-321593.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-nhi-le-thoi-nho-duoc-nhan-xet-giong-rose-blackpink-n-321593.html

Thảo Nhi Lê Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất