Bạn gái cũ rich kid tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình tin đồn Ngô Thanh Vân

Tình tin đồn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng chính là bạn trai cũ của rich kid Thảo Nhi Lê.

Những ngày qua, mạng xã hội rầm rộ tin đồn Ngô Thanh Vân hẹn hò CEO Huy Trần. Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, cặp đôi đã tìm hiểu nhau được một thời gian, song khoảng 2 tháng trở lại đây, nam CEO mới tung "hint" hẹn hò. 

Huy Trần (sinh năm 1990) là Việt kiều Đức. Anh là giám đốc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Với khán giả, bạn trai Ngô Thanh Vân từng gây chú ý khi tham gia Người ấy là ai mùa 2 và nam chính trong MV Có Như Không Có của Hiền Hồ.

Bạn gái cũ rich kid tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình tin đồn Ngô Thanh Vân-1
Bạn trai mới Ngô Thanh Vân là người yêu cũ rich kid Thảo Nhi Lê.

Đặc biệt, trước khi vướng nghi án hẹn hò Thanh Vân - Huy Trần từng có 2 năm yêu đương mặn nồng với rich kid Thảo Nhi Lê. Họ từng được nhận xét là xứng lứa vừa đôi từ gia thế đến ngoại hình. Nhưng cuối năm 2019, đôi trẻ thông báo đường ai nấy bước trong sự tiếc nuối của người mến mộ.

Giữa thời điểm bạn trai cũ được cho đã có người mới, mọi động thái của rich kid họ Lê cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Bạn gái cũ rich kid tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình tin đồn Ngô Thanh Vân-2
Huy Trần - Thảo Nhi Lê khi mặn nồng.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn với báo chí mới đây, Thảo Nhi Lê cho biết sau chia tay cô và Huy Trần vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè bình thường.

"Chúng tôi vẫn chào nhau như một người bạn. Và nếu có gặp lại thì Nhi vẫn vui vẻ và chúc phúc cho anh ấy vì anh ấy cũng chúc phúc cho Nhi", rich kid nói.

Bạn gái cũ rich kid tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình tin đồn Ngô Thanh Vân-3
Thảo Nhi là rich kid thuộc top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Ngoài ra, trả lời về việc khoe được người yêu tặng quà Christmas cùng lúc xuất hiện tin Huy Trần có người mới, Thảo Nhi Lê cho biết mình không theo dõi chuyện hẹn hò của bạn trai cũ nên đó chỉ là sự trùng hợp.

Bạn gái cũ rich kid tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình tin đồn Ngô Thanh Vân-4
Thảo Nhi và bạn trai mới.

Chưa đầy một năm sau khi chia tay Huy Trần, Thảo Nhi Lê đã tìm được bạn trai mới. Cô nàng không ngần ngại công khai nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy trên mạng xã hội.

Được biết, bạn trai mới của Thảo Nhi Lê đang làm chủ của một quán bar ở Sài Gòn. Anh chàng có ngoại hình rất lãng tử và cá tính.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-nhi-le-tiet-lo-moi-quan-he-voi-huy-tran-n-246995.html

Lê Thảo Nhi

Tin tức mới nhất