Thảo Vân hào hứng tham gia công cuộc 'cưa gái' của con trai

Thảo Vân luôn sẵn sàng hỗ trợ con trai trong cuộc sống, chỉ cần như vậy đã thấy ấm áp.

Mới đây, Thảo Vân hào hứng chia sẻ niềm vui bên con trai Gia Bảo. Đi làm về chưa được nghỉ ngơi, nhưng khi quý tử gạ gẫm đi cùng tặng quà cho bạn gái, MC nhà đài đã đồng ý ngay.

Bông đùa rất tủi thân khi làm "shipper" nhưng Thảo Vân lại thấy rất hãnh diện vì được con trai tin tưởng trao cho nhiệm vụ này.

Thảo Vân hào hứng tham gia công cuộc cưa gái của con trai-1Thảo Vân hào hứng tham gia công cuộc cưa gái của con trai-2
Thảo Vân hào hứng tham gia công cuộc cưa gái của con trai-3
Thảo Vân thích thú khi được giúp con trai mang quà cho bạn gái.

Chia sẻ khoảnh khắc 2 mẹ con vi vu, Thảo Vân kể: "Bà con à, lắm lúc nghĩ mà tủi. Mình thân là mẫu hậu mà có lúc thành shipper. Ngày đã đi làm, tối về chưa được nghỉ đã phải ôm hàng đi giao cả một chặng đường rõ dài, đau hết cả lưng mà không được đồng nào.

Anh ấy tặng bạn quà và gạ mẫu hậu đi cùng cho vui. Mình biết thừa chẳng qua không có cách nào ôm được con gấu to thế kia thôi chứ vui gì. Cuối cùng thì ngoài việc tặng quà chúng tôi còn vi vu thăm thú mấy chỗ, cảm giác rất thích, thôi thì cũng được.

À, mình cũng gạ gẫm cho xem bưu thiếp anh ấy viết gì nhưng không được".

Thảo Vân hào hứng tham gia công cuộc cưa gái của con trai-4
Thảo Vân như người bạn đồng hành cùng con trong cuộc sống.

Bài viết của Thảo Vân thu hút sự chú ý. Ai cũng cho rằng nữ MC rất tâm lý và thấu hiểu con trai, như một người bạn đồng hành cùng con trong cuộc sống.

Trò chuyện với mọi người, Thảo Vân cho biết rất vui khi được gần gũi, đồng hành cùng con. Là một người mẹ, nữ MC luôn sẵn sàng hỗ trợ con, chỉ cần như vậy đã thấy ấm áp, không gì có thể đong đếm được. 

Thảo Vân hào hứng tham gia công cuộc cưa gái của con trai-5
Thảo Vân và con trai.

Gia Bảo (hay thường gọi Tít) là con đầu lòng của MC Thảo Vân, nhưng là con thứ 2 của NSND Công Lý. Quý tử của cặp đôi nổi tiếng chào đời năm 2005, tới nay đã 16 tuổi.

Mặc dù bố mẹ chia tay từ khi còn nhỏ nhưng Tít vẫn nhận được tình yêu thương đủ đầy từ 2 phía.

Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân hậu ly hôn cũng như việc nuôi dạy tâm lý đã tạo nên một người con ngoan. Mỗi khi tâm sự về con trai, giọng văn của Thảo Vân luôn ẩn chứa sự tự hào.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-van-hao-hung-tham-gia-cong-cuoc-cua-gai-cua-con-trai-n-279089.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất