Cuộc chiến phim đam mỹ

'TharnType the Series' và '2gether the Series': phim đam mỹ nào hot hơn?

Đây là 2 phim đam mỹ “làm mưa làm gió” trong thời gian qua.

Phim đam mỹ 2gether the Series hiện là phim thu hút sự chú ý của hội hủ nữ, dù chỉ mới chiếu 5 tập. Có thể nói đây là phim tạo sức hút lớn kể từ sau TharnType the Series năm ngoái.

Vậy giữa hai phim, phim nào thu hút hơn? Hãy cùng đặt lên so sánh nhé: 

Nội dung: 2gether nhẹ nhàng, TharnType rắc rối hơn

2gether the Series xoay quanh 2 nhân vật chính là Sarawat và Tine. Cả hai cùng học chung trường Đại học, và ngỡ như là 2 đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Cho tới khi Tine bị một cậu trai là Green theo đuổi.

Dù làm mọi cách thì Green vẫn không buông Tine ra. Cho tới khi hội bạn thân của Tine gợi ý, rằng nên nhờ Sarawat – một nam sinh nổi tiếng trong trường – giả vờ theo đuổi thì có thể Green sẽ từ bỏ. 

TharnType the Series và 2gether the Series: phim đam mỹ nào hot hơn?-1
'‘2gether'’ có nội dung đơn giản, nhẹ nhàng 

Để Sarawat chịu giúp mình, Tine đã học guitat và cố gắng thi vào câu lạc bộ âm nhạc. Sarawat đồng ý giúp Tine, trở thành “người yêu hờ” để đuổi Green đi. Tuy nhiên Tine không hề biết rằng, Sarawat đã thích cậu từ lâu và chỉ chờ có cơ hội này để từ “người yêu hờ” trở thành “người yêu thật”… 

TharnType the Series và 2gether the Series: phim đam mỹ nào hot hơn?-2
Khán giả lại yêu thích tình cảm tinh khôi của tuổi “gà bông” như vậy

Còn TharnType the Series lại xoay quanh câu chuyện một anh chàng sinh viên tên Type ghét người đồng tính, lại ở chung phòng ký túc xá với Tharn – một sinh viên đồng tính công khai.

Type đã làm mọi cách để đuổi Tharn đi, để rồi Tharn đã khám phá ra bí mật vì sao Type lại ghét người đồng tính. Bằng tấm chân tình của mình, Tharn đã cảm hóa được Type và cả hai đã quen nhau… 

TharnType the Series và 2gether the Series: phim đam mỹ nào hot hơn?-3
'‘TharnType’' lại mang màu sắc u tối và đề cập nhiều vấn đề

Nội dung của 2gether nhẹ nhàng, xoay quanh mối tình đơn phương mà Sarawat dành cho Tine. Những tình tiết ngây ngô, dại khờ để theo đuổi Tine của Sarawat thực sự rất đáng yêu và mang nhiều cảm xúc tình đầu. 

Còn TharnType thì lại chọn những khía cạnh phức tạp hơn, như kỳ thị người đồng tính, bị lạm dụng từ bé… để dẫn dắt vào mối quan hệ giữa Tharn và Type. Cách Tharn đeo đuổi Type cũng ma mãnh, có phần đen tối và thực dụng hơn. 

TharnType the Series và 2gether the Series: phim đam mỹ nào hot hơn?-4
'‘TharnType'’ chọn cách dẫn dắt phức tạp và nhiều cảnh “nóng” hơn

Nên nội dung 2gether hợp với những khán giả mộng mơ, thích màu hường, thích những gì tinh khôi và nhẹ nhàng. Còn TharnType lại hướng tới khán giả trưởng thành hơn, thích những gì thực tế và u ám, đen tối hơn. 

Dàn diễn viên: tài sắc ngang nhau 

2gether TharnType đều sở hữu dàn diễn viên điển trai. 2gether là phim đam mỹ đầu tiên của cả Bright Vachiravit (vai Sarawat) và Win Metawin (vai Tine). Nét đẹp của Bright không tỳ vết, không góc chết, thuần phương Tây vì là con lai 3 dòng máu Thái, Mỹ và Trung Quốc. 

Còn Win lại có nét dễ thương, đáng yêu và dễ dàng tạo thiện cảm với khán giả. Sự ăn ý về diễn xuất của Bright và Win đã đưa danh tiếng cả hai tăng vượt bậc, khi lượng fan của 2gether tăng rất nhanh dù chỉ mới chiếu 5 tập. 

TharnType the Series và 2gether the Series: phim đam mỹ nào hot hơn?-5
Bright có sức hút lai Tây, còn Win lại mang nét dễ thương

Về TharnType, Mew Suppasit (vai Tharn) và Gulf Kanawut (vai Type) lại có nét đẹp phong trần và chững chạc. Mew sở hữu nụ cười tỏa nắng, nhẹ nhàng, dịu dàng, dễ dàng đốn tim các fan. Còn Gulf lại có nét khi thì dễ thương, khi lại lạnh lùng của “trai thẳng” nên cũng thu hút các fan. 

Nhất là khi cả hai rộ lên “phim giả tình thật” thì mỗi khi xuất hiện đều là tâm điểm chú ý của mọi người. Diễn xuất thì không thể nào bàn cãi qua sự thành công của TharnType vừa qua. 

TharnType the Series và 2gether the Series: phim đam mỹ nào hot hơn?-6
Mew có nét phong trần, lãng tử, còn Gulf thì đáng yêu 

Cảnh hôn: TharnType nặng đô, 2gether bị giới hạn 

Cảnh hôn là đặc sản của Boylove Thái Lan, khi hai diễn viên nam phải hôn một cách chân thực nhất nhằm diễn tả được cảm xúc của nhân vật. 

Nói về cảnh hôn thì cho tới hiện tại, TharnType vẫn được xem là phim có cảnh hôn tự nhiên, thật nhất và mang đến cảm xúc nhất cho khán giả. TharnType có lợi thế là phim có độ tuổi 18+ mới được xem, nên việc có những cảnh hôn nồng nàn cháy bỏng là chuyện không lạ. 

TharnType the Series và 2gether the Series: phim đam mỹ nào hot hơn?-7
Cảnh hôn trong '‘TharnType'’ khá “nặng đô” và chân thật từng chi tiết

Còn 2gether do bị giới hạn độ tuổi là 13+, nên các cảnh hôn trong phim gần như chỉ lướt qua, cho có, hoặc bị che lại. Việc này khiến cho khán giả khá bức xúc, khi GMM lại chọn độ tuổi 13+ cho 2gether.

Họ cho rằng nếu chọn độ tuổi 15+ hoặc 18+ cho phim thì ắt hẳn sẽ được thưởng thức những cảnh hôn nóng bỏng, không kém gì TharnType

TharnType the Series và 2gether the Series: phim đam mỹ nào hot hơn?-8
Cảnh hôn trong ‘'2gether’' ngắn và bị che nhiều, do giới hạn độ tuổi 

Kết:

Mỗi phim đều có ưu điểm và giới hạn độ tuổi nhất định, cũng như tùy vào gu thưởng thức của khán giả. Nếu yêu thích chuyện tình “gà bông” nhẹ nhàng, vui tươi thì 2gether là lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu thích chuyện tình sóng gió, chân thật và có phần u ám, thì TharnType là lựa chọn hoàn hảo. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tharntype-2gether-phim-dam-my-nao-hot-hon-n-216314.html

đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ