Thật không ngờ Miley Cyrus lại kute thế này trong ngày sinh nhật bạn trai Liam

Nữ diễn viên 9x - ca sĩ Miley Cyrus gây sự chú ý từ mọi người khi mặc bộ đồ hình con thú trong ngày sinh nhật tuổi 27 của Liam Hemsworth.



Thông tin cặp sao trẻ Miley Cyrus - Liam Hemsworth bắt đầu lên kế hoạch về một đám cưới trong năm nay - 2017 và sẽ nhận con nuôi sau khi kết hôn trong những ngày vừa qua vẫn đang là tâm điểm chú ý, thu hút sự tò mò từ dư luận. Mới đây, xuất hiện tại đêm tiệc mừng sinh nhật tuổi 27 của bạn trai do nhóm nhạc The Flaming Lips tổ chức cho nam ca sĩ chính Liam Hemsworth - Miley khiến bạn bè, đồng nghiệp và nhiều fan hâm mộ thế giới rất bất ngờ nhưng lại khá thích thú, khi trông thấy cô nàng xuất hiện với một diện mạo vô cùng dễ thương và có phần chẳng giống ai khi hóa thân trong bộ đồ con thú đáng yêu mừng tuổi mới bạn trai.
 

Miley Cyrus diện đồ ngủ con thú mừng ngày sinh nhật bạn trai.

Qua hình ảnh có thể thấy, thay vì lựa chọn những bộ cánh sexy lộng lẫy khoe vẻ đẹp xinh xắn sánh bước bên bạn trai, sao phim Hannah Montana lại kute hết ý khoác trên mình bộ đồ hình con thú trắng - hồng đáng yêu, đeo mắt kính hình que kem cùng phụ kiện đi kèm như dây chuyền có gắn chữ với nhiều ý nghĩa khác nhau: Over, Boss, Hang và trên đầu thì đội vương niệm công chúa láp lánh. Ngoài ra, Miley còn đeo balo hình con thỏ kèm theo túi xách chi chít sticker động vật ngộ nghĩnh bên ngoài và đôi giày thể thao cũng được cô nàng lựa chọn với đủ sắc cầu vồng.
 

Trong khi bạn gái dễ thương nổi bật với bộ đồ thời trang con thú, Liam lại vô cùng giản dị, trẻ trung, nam tính với áo nỉ mũ bên ngoài khoác thêm chiếc áo phao ba lỗ kết hợp với mũ len đội đầu, quần vải và đi giày thể thao.
 

Miley được bạn trai nắm tay dắt đi. Nhưng, có vẻ như Liam quên là bạn gái đang
phải cầm cả một đống đồ trên tay.

 

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân Instagram Miley cũng không quên dành tặng bạn trai những lời chúc sinh nhật ngọt ngào hết ý: "Gửi hạnh phúc tới người em yêu nhất nhất nhất!. Anh đã trở thành một nửa cuộc đời em kể từ ngày chúng ta quen biết nhau. Em thật hạnh phúc khi có anh bên mình và em cũng rất muốn mình có thật nhiều những con thú cưng!. Em yêu anh".
 

Dòng chia sẻ của Miley Cyrus gửi đến bạn trai Liam Hemsworth.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/that-khong-ngo-miley-cyrus-lai-kute-the-nay-trong-ngay-sinh-nhat-ban-trai-liam-n-108104.html

Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao