THẬT KỲ DIỆU: Đối thủ Tây Ban Nha của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 lại là mỹ nhân chuyển giới

Thật khó có thể tin người chạm tay tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 lại là một mỹ nhân chuyển giới. Angela Ponce sẽ đại diện đất nước mình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Đêm chung kết Miss Universe Spain - Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 vừa khép lại cách đây ít giờ. Vô cùng bất ngờ, ngôi vị cao nhất thuộc về Angela Ponce - một mỹ nhân chuyển giới.

Mặc dù không phải là một cô gái thực thụ nhưng Angela Ponce sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy và đường cong nóng bỏng không thua kém bất cứ đối thủ nào. Cô vừa tròn 26 tuổi và là người mẫu nổi tiếng tại quê nhà. 


Clip: Người đẹp chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018.


Angela Ponce hạnh phúc khi chạm tay tới vương miện cao quý.


Một mỹ nhân chuyển giới vô cùng xinh đẹp. 

Angela Ponce được sinh ra với giới tính nam, nhưng ngay từ khi còn nhỏ đã nhận ra tâm hồn của mình là một cô gái. Được biết quá trình chuyển giới của Angela Ponce bắt đầu từ năm 11 tuổi với việc sử dụng hóc môn nữ liên tục. Đến năm 23 tuổi, vẻ ngoài của cô đã hoàn thiện sau ca phẫu thuật tìm lại con người thật.


Angela Ponce khi còn là một cậu bé.


Nhưng cậu bé năm nào giờ đây đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018.


Angela Ponce còn được khen đẹp hơn cả những cô gái thực thụ.


Vẻ đẹp nóng bỏng mê đắm mọi ánh nhìn.

Với chiến thắng của mình, Angela Ponce được quyền đại diện đất nước Tây Ban Nha tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Cô đã làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp chuyển giới đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cấp quốc gia, và cũng là người đẹp chuyển giới đầu tiên đại diện một quốc gia tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 


Angela Ponce sẽ đại diện Tây Ban Nha dự thi Miss Universe 2018. 

Hiện tại, chiến thắng của Angela Ponce tại Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 vẫn đang gây ra một số tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp này nên tham dự một cuộc thi phù hợp dành cho cộng đồng LGBT, thay vì lấn sân tới đấu trường vốn mang mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ thực thụ. 

Tuy nhiên, sự việc Angela Ponce đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 đã chứng minh không gì là không thể. Trên thực tế cô không hề phạm luật, và việc đại diện quốc gia dự thi quốc tế trong tương lai cũng không phạm luật chơi của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 


Angela Ponce không phạm luật khi tranh tài tại Miss Universe 2018.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump - cũng là cựu chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - đã phá bỏ giới hạn khi cho phép một thí sinh chuyển giới ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2012. Luật chơi mới của Donald Trump tạo ra tia hy vọng cho người chuyển giới - bởi ẩn sâu trong tâm hồn họ vẫn là phụ nữ thực thụ.

Cho tới hiện tại, dù không còn là chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ nhưng luật thi của Donald Trump vẫn còn nguyên đó. Chủ mới của Miss Universe Organization vẫn chưa có ý định thay đổi quy định về việc để người chuyển giới tham dự cuộc thi.


Người đẹp chuyển giới Angela Ponce sẽ đụng độ đại diện Việt Nam - H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất