Thật ngạc nhiên khi nhìn móng tay cái có thể đoán được tính cách của người khác

Hãy nhìn vào hình dáng móng tay cái của người ấy, bạn sẽ biết họ là người thế nào.

1. Móng tay dài, hình chữ nhật

Thật ngạc nhiên khi nhìn móng tay cái có thể đoán được tính cách của người khác-1

Bạn là người luôn luôn bình tĩnh trong mọi tình huống và biết cân bằng mọi việc. Độc lập là đức tính của bạn. Bạn luôn có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình nên được người khác tin tưởng. Tương lai, bạn có thể sẽ là nhà lãnh đạo tài ba. 

2. Móng tay vuông và nhỏ

Thật ngạc nhiên khi nhìn móng tay cái có thể đoán được tính cách của người khác-2

Bạn là người linh hoạt và tháo vát trong mắt người khác. Trí thông minh của bạn chính là điểm nổi trội. Nhưng những người có móng ta như thế này thường thích bùng nổ, hay ghen tuông, hung dữ và có chút tham lam. 

3. Móng tay dài và hẹp

Thật ngạc nhiên khi nhìn móng tay cái có thể đoán được tính cách của người khác-3

Tự kỷ và tính toán, luôn tuân theo nguyên tắc cơ hội là đặc điểm của người có hình thù móng tay như thế này. Họ yêu thích sự sang trọng và luôn muốn người khác phải chú ý đến mình. Những người này thường hay bị người khác xúc phạm và ghen ghét. 

4. Móng tay ngắn tròn

Thật ngạc nhiên khi nhìn móng tay cái có thể đoán được tính cách của người khác-4

Những người có móng tay ngắn và tròn thường thiếu kiên nhẫn, tuy nhiên, họ lại rất thông minh. Họ luôn chờ đợi ở người khác làm nhiều hơn cho bản thân mình. Họ luôn cố gắng làm mọi việc một cách thật chỉn chu vì bản tính cầu toàn, không muốn phạm sai lầm hay sửa chữa. 

5. Móng tay hình quả hạnh nhân

Thật ngạc nhiên khi nhìn móng tay cái có thể đoán được tính cách của người khác-5

Tinh tế, dịu dàng và lãng mạn, với những quan điểm lý tưởng là những điều nhìn thấy ở người có hình dáng móng tay quả hạnh nhân. 

6. Móng tay tam giác

Thật ngạc nhiên khi nhìn móng tay cái có thể đoán được tính cách của người khác-6

Người có móng tay hình tam giác này thường rất tinh tế và luôn luôn thay đổi tâm trạng của mình. Họ cũng là một người khá yếu đuối. Đặc biệt, người này thường thích nổi tiếng và được người khác công nhận khả năng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/that-ngac-nhien-khi-nhin-mong-tay-cai-co-the-doan-duoc-tinh-cach-cua-nguoi-khac-n-129321.html

bói tướng số bói tính cách bói tướng xem bói

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao