Thật như đùa: Thấy vợ với mẹ mâu thuẫn căng thẳng, anh chồng trói ngay bà mẹ lại

Vốn tưởng con trai sẽ thuyết phục vợ nhưng không ngờ anh ta lại trói mình khi­ến bà Lý vừa tức vừa sợ.

Bà cụ Lý ở Tiêu Tác, Trung Quốc nói với người ở cục dân chính rằng chỉ vài ngày trước bà đã bị “bắt cóc” tại ngay chính ngôi nhà của mình. Cô con dâu đã đè lên chân bà và bắt chồng mình dùng dây trói bà lại.

Nguyên nhân xảy ra là do bà Lý “vô tình” nhốt con dâu thứ hai ngoài cửa nhà, quan điểm bất đồng, mâu thuẫn khiến hai người cãi nhau dữ dội. Vốn tưởng con trai sẽ thuyết phục vợ nhưng không ngờ anh ta lại trói mình khi­ến bà Lý vừa tức giận vừa sợ.

Về vấn đề giữa mẹ chồng và con dâu, người ở cục dân chính đã quyết định gặp cô con dâu kia. Cô cho biết, cô thực sự rất khó chịu khi bị mẹ chồng nhốt ngoài cửa vào đêm hôm đó nhưng hai mẹ con không hề xích mích với nhau, không ngờ mẹ chồng lại khó chịu với chuyện này, thậm chí còn làm đứa con 7 tháng tuổi của cô ấy bị thương. Chuyện này khiến cô không thể tha thứ cho mẹ chồng.

Thật như đùa: Thấy vợ với mẹ mâu thuẫn căng thẳng, anh chồng trói ngay bà mẹ lại-1
Người của cục dân chính nói chuyện với bà Lý sau sự việc

Bà Lý: "Tôi còn chưa chạm vào đứa trẻ, tôi thề rằng tôi đánh đứa bé bằng tay nào thì tay ấy bị gãy ngay".

Đúng lúc này, con trai thứ hai của bà Lý, Tiểu Bằng trở lại. Anh cho biết, mẹ anh bị bệnh tâm thần từ nhỏ nên không thể tin được lời mẹ anh nói ra, chính vì lí do này mà gia đình anh ngày càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Vậy lời nói của anh ta về bà có thực sự đúng không? Người ở cục dân chính quyết định tìm con gái bà Lý để hỏi rõ.

Con gái bà Lý nói với ông ấy rằng mẹ cô không có vấn đề gì về tâm thần. Những gì anh trai nói chỉ là lời bịa đặt.

Ông lại tiếp tục hỏi anh con trai: "Anh nói mẹ anh bị bệnh, anh đã cho mẹ anh xem qua chưa? Anh chỉ cần nói miệng là mẹ anh bị ốm và anh lấy đó làm cớ không gặp mẹ. Mẹ anh đã nói như vậy. Sau đó anh hùng hùng hổ hổ trói mẹ anh vào".

Anh Bằng đáp: "Tôi muốn đưa bà ấy tới bệnh viện nhưng bà lại nói rằng không dám lên xe của tôi , bà ấy sợ tôi sẽ ném bà ấy giữa đường đi".

Có lẽ chính vì quá thất vọng với hành động của con trai, ngay lúc này, bà Lý đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần không thể chịu đựng được nữa, uất ức trào nước mắt, bà không muốn tha thứ cho hành động bất hiếu này.

Người của cục dân chính cho rằng chỉ có người thắt dây mới có thể tháo dây. Chỉ có thái độ chân thành của cậu con trai mới có thể hóa giải nút thắt trong lòng bà.

Anh dù có tốt hay xấu cũng là con của bà ấy, bà ấy khăng khăng nói sẽ cắt đứt mối quan hệ mẹ con, thế nhưng trong lòng vẫn còn yêu thương anh biết chừng nào.

Sau khi nghe lời của người ở cục dân chính, anh Bằng đã đi đến chỗ mẹ của mình và xin lỗi.

Nghe bà Lý cự tuyệt, người hòa giải đã đi làm công tác tư tưởng cho con dâu. Sau nửa tiếng thuyết phục, con dâu bà Lý cũng nhận ra lỗi của mình và quyết định xin lỗi mẹ chồng.

Người cục dân chính cho rằng xảy ra chuyện như bây giờ, bà Lý cũng phải có một trách nhiệm nhất định.

Ông ấy nói rằng: "Một gia đình mà mấy người đều quá cố chấp, bà nói hai đứa con không muốn ở với bà, tôi hiểu. Bây giờ chúng xin lỗi bà, bà cũng phải tha thứ cho hai đứa nó, vậy mới công bằng".

Thật như đùa: Thấy vợ với mẹ mâu thuẫn căng thẳng, anh chồng trói ngay bà mẹ lại-2
Anh con trai bà Lý

Sau khi nghe ông ta nói, bà Lý đã chấp nhận lời xin lỗi của con trai và con dâu, đồng thời bộc bạch ra những khúc mắc trong lòng mình.

Bà Lý cho biết, gia đình có hai căn nhà, hiện bà và con trai thứ ở nhà mới, con trai lớn ở nhà cũ. Nhưng khi hai con trai chọn nhà thì con trai lớn nói ai ở trong ngôi nhà mới thì sẽ chăm sóc bà, vì vậy bà ấy đang sống với anh Bằng - người con thứ hai.

Về tuyên bố của bà Lý, người con trai thứ hai nói rằng anh ta không biết gì về lời hứa này.

Các quan chức làng địa phương nói với người ở cục dân chính rằng chuyện của bà Lý với hai con trai của bà cũng được làng để tâm. Sau nhiều lần hòa giải, lần nào bà cũng về nhưng lại vẫn xảy ra cãi vã.

Lúc này, cô con dâu của bà không chịu được nữa, đi xuống và tuyên bố: "Bất kể bà có già yếu đi chăng nữa, tôi sẽ không nói gì. Nếu bà bị bệnh, tôi vẫn sẽ chăm sóc. Nếu vấn đề giữa hai chúng tôi là vấn đề nhà cửa thì chúng tôi sẽ không ở ngôi nhà mới nữa mà sẽ sống trong ngôi nhà cũ".

Thế mới biết mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu có ổn thỏa hay không thì người chồng - người con trai chiếm 1 phần rất quan trọng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-that-nhu-dua-thay-vo-voi-me-mau-thuan-cang-thang-anh-chong-troi-ngay-ba-me-lai-song-cau-chot-cua-co-con-dau-moi-bat-ngo-162210206160853348.htm

câu chuyện tình yêu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất