'Thất Sơn Tâm Linh' tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam

Ngay sau khi công bố ngày khởi chiếu chính thức, phim ngay lập tức ra mắt trailer với loạt cảnh giết người rùng rợn.


Trailer chính thức của "Thất Sơn Tâm Linh" 

Sau 4 tháng bị gián đoạn về việc ra mắt, vừa qua NSX phim Thiên Linh Cái thông tin về việc bộ phim đã được cấp phép, sẽ ra rạp vào ngày 9/10 tới, đồng thời cũng đổi tên thành Thất Sơn Tâm Linh.

Một ngày sau đó NSX phim tiếp tục tung trailer chính thức cho tác phẩm, giới thiệu câu chuyện đầy kỳ bí, rùng rợn lấy cảm hứng từ vụ án sát nhân hàng loạt có thật gây chấn động tại Việt Nam.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-1

Trailer của Thất Sơn Tâm Linh được phủ lên một vẻ u ám đến rợn người, khiến cho khán giả càng dễ hình dung ra hơn về vụ án từng gây rúng động vùng quê miền Tây sông nước một thời.

Những hình ảnh ma quái, đầy huyền bí của Huỳnh – gã thầy lang đáng sợ liên tục mang đến cho khán giả không ít những tò mò lẫn nỗi sợ về những thứ gã thực hiện…

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-2

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-3Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-4
Chân dung Huỳnh – gã thầy lang sát nhân dần được bộc lộ khá rõ...

Chia sẻ về vai diễn nặng ký đầu tiên trên màn ảnh rộng, diễn viên Quang Tuấn – đảm nhận vai Huỳnh – gã sát nhân trong phim cho biết: “Ngay từ lúc nhận kịch bản này, tôi đã vô cùng hứng thú nhưng cũng rất ám ảnh về câu chuyện mà nó kể lại. Thất Sơn Tâm Linh đã kể một câu chuyện thật ấn tượng và khác biệt.

Vai Huỳnh thật sự là một thử thách với Tuấn vì đó là một vai diễn khá đặc biệt mà để có thể hoàn thành tốt tôi phải nghiên cứu thêm khá nhiều về nhân vật này trong đời thật. Và càng đọc thông tin về nhân vật này thì Tuấn càng thấy rùng mình hết sức về những tội ác mà hắn đã gây ra”.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-5

Ngoài sự xuất hiện đã quá quen thuộc của Quang Tuấn và Hoàng Yến Chibi từ hai đoạn teaser đã tung ra trước đó, trailer còn có sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt được mong đợi như: Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Lâm Thanh Mỹ, La Thành, Ba Tây,…

Mỗi một nhân vật  tạo nên một điểm sáng riêng biệt và góp phần thể hiện rõ hơn tội ác kinh hoàng mà gã thầy bùa gây ra cho làng quê vốn dĩ đang được sống trong sự bình yên.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-6Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-7

Đặc biệt nhất là tạo hình mới mẻ nhưng cũng gây không ít ám ảnh của Hoàng Yến Chibi, cô nàng đã lột xác một cách chẳng ai có thể ngờ tới trong hình hài một cô nàng câm điếc, ngây thơ đến tội nghiệp. 

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-8Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-9Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-10
Nhân vật Sỏi của Hoàng Yến Chibi cũng dần rõ nét hơn

Bất ngờ nhất trong lần ra mắt trailer này chính là nhân vật A Múi do Đinh Y Nhung thể hiện. Cùng với những cảnh quay nóng bỏng với Quang Tuấn, hình ảnh A Múi của Đinh Y Nhung  gây ấn tượng khá mạnh cho khán giả khi xem. 

Đó là những phút giây nhân vật này xuất hiện và gây nhiều tò mò như khi thì để lộ khoảng lưng được xăm đầy ký tự lạ, khi thì xuất hiện với ánh mắt đầy sự đê mê của dục vọng,… Đây có thể sẽ là một tuyến nhân vật góp phần quan trọng không kém vào câu chuyện của gã thầy lang sát nhân.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-11Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-12

Đinh Y Nhung chia sẻ: “Tôi thật sự đã bị ám ảnh trong suốt quá trình hoàn thành bộ phim Thất Sơn Tâm Linh. Bởi đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật và tôi tin vào những điều thuộc vào tâm linh nên ban đầu cũng khá sợ, nhưng sau đó, tôi trấn an mình bằng cách nghĩ rằng, mình không làm gì ảnh hưởng đến ai, thì cũng sẽ chẳng có ai phá mình. Tôi và tất cả mọi người đã cố gắng, dẹp bỏ hết mọi sự sợ hãi để có thể có kết quả tốt nhất cho phim.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-13

Trong khi đó, với Thanh Tú – người đảm nhận một trong những tuyến nhân vật quan trọng và có nhiều phân đoạn khó nhất trong phim thì Thất Sơn Tâm Linh đã để lại một ấn tượng rất lớn trong sự nghiệp làm nghề của cô.

Cô cho biết: “Ở thời điểm hiện tại tôi không dám nói gì nhiều. Chỉ có thể chia sẻ là nó rất ám ảnh và gần như vắt kiệt sức lực của tôi khi tham gia diễn xuất.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-14Thất Sơn Tâm Linh tung trailer ám ảnh đến rợn người về kẻ sát nhân hàng loạt có thật ở Việt Nam-15

Có thể nói, qua đoạn trailer, mỗi một nhân vật trong phim đều mang đến cho khán giả những cảm nhận rất riêng biệt.  Thế nhưng, ai mới đúng là nạn nhân của gã thầy bùa thì vẫn còn rất mơ hồ.

Câu trả lời sẽ sớm có khi phim được ra mắt vào ngày 9/10 tới.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Quang Tuấn thiên linh cái Hoàng Yến Chibi phim kinh dị

Tin tức mới nhất