Thấy cặp đôi ông cháu hôn nhau, trai trẻ than vãn buồn bã

Nhìn thấy ông già 60 tuổi có bạn gái xinh, trẻ, chàng trai buồn bã ngẫm lại mình rồi cảm thán không biết sai ở đâu.

Mới đây, một cư dân mạng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông 60 tuổi ôm hôn người tình trẻ xinh đẹp trên đường và cảm thán: "Rốt cuộc tôi thua kém điểm nào? Sai ở đâu?", gây xôn xao dư luận. 

Theo chia sẻ của chàng trai, vào thời điểm anh đang ăn khuya tại một quán ven đường thì bất ngờ nhìn thấy cảnh tượng mới mẻ. Một người đàn ông khoảng 60 tuổi đưa một cô gái trẻ trung, xinh đẹp đi ăn cùng. 

Mới đầu, chàng trai tưởng là một cặp bố con cùng nhau đi ăn khuya, không ngờ khi hai người nói chuyện lại xưng hô anh yêu, em yêu, thậm chí còn ôm hôn thân mật, khiến chàng trai choáng váng, vỡ lẽ ra rằng đó là một cặp tình nhân. 

Thấy cặp đôi ông cháu hôn nhau, trai trẻ than vãn buồn bã-1
Cảnh tượng khiến chàng trai "đứng hình", bối rối tự hỏi lại bản thân.

Trong suốt cuộc nói chuyện, người đàn ông chia sẻ vừa mới nhận lương hưu nên muốn đưa bạn gái đi ăn, đi chơi đồng thời hứa hẹn sẽ đưa toàn bộ tiền lương hưu mình có cho bạn gái trẻ tuổi, để bạn gái quản lý.

Ngược lại, cô bạn gái trẻ tuổi cũng vui vẻ nhận lời và đảm bảo rằng sau này sẽ làm cho người tình hạnh phúc. Sau khi ăn xong, hai người rất âu yếm, thoải mái hôn nhau trước mặt nhiều người. 

Nhìn thấy cảnh này, chàng trai có chút bối rối, ngẫm lại chính bản thân mình thấy ngoại hình không tệ, cũng có công việc đàng hoàng mà rất khó kiếm được người yêu, anh đã phải thốt lên rằng: "Tôi rốt cuộc thua kém điểm nào? Sai ở đâu?".

Sau khi chia sẻ của chàng trai được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng, lý do nhiều cô gái trẻ lựa chọn bạn trai/chồng lớn hơn nhiều tuổi là bởi những người đàn ông như vậy kinh tế rất vững, có nhiều tiền hơn thanh niên và quan trọng nhất là rất cưng chiều bạn gái/vợ. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nhin-thay-cap-doi-ong-chau-hon-nhau-trai-tre-buon-ba-len-mang-chia-se-502022304162919507.htm

cư dân mạng người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất