Thấy chú chó ướt đẫm bên đường, người phụ nữ bật khóc khi nhìn vật trên cổ của nó

"Tôi đã quá sốc. Chỉ nghĩ lại điều đó cũng khiến tôi muốn khóc", Audra Petraškienė chia sẻ với tạp chí Bored Panda về câu chuyện của cô.

Thứ 6 tuần trước, khi đang lái xe qua thị trấn nhỏ Lithuanian ở Nga, Audra Petraškienė đã trông thấy một chú chó "ướt như chuột lội" ngồi bên vệ đường với vẻ mặt rất đáng thương. Khi tiến lại gần, Audra phát hiện trên cổ chú chó có một cái neo kim loại lớn khiến nó di chuyển rất khó khăn.


Chú chó tội nghiệp được tìm thấy bên đường trong tình trạng ướt sũng, cổ quấn neo kim loại

"Tôi nhận thấy mình phải làm gì đó ngay lập tức", cô kể lại với tạp chí Bored Panda. Người phụ nữ này cũng chia sẻ thêm hình ảnh đó vẫn còn ám ảnh lấy tâm trí cô. "Tôi đã quá sốc. Chỉ nghĩ lại điều đó cũng khiến tôi muốn khóc! Chú chó trông rất ngoan và có vẻ bất lực!", Audra nói.


Video chú chó được tìm thấy trên đường khiến ai cũng xót xa

Thế rồi, cô mang chú chó tội nghiệp về nhà. Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ xong cho nó, Audra mang chú chó tới bác sĩ thú y để kiểm tra sức khỏe. Ngoài ra, Audra còn báo tin cho cảnh sát để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xem chuyện gì đã xảy đến với con chó này. Cô cũng chia sẻ hình ảnh chú chó lên Facebook với hy vọng tìm được chủ nhân thực sự của nó.


Audra đã quyết định mang chú chó về nhà


và đưa nó đi khám bác sĩ thú y

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Audra nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Chỉ sau vài ngày đăng tải, video chú chó tội nghiệp ngồi run rẩy bên đường với neo kim loại nặng chịch ở cổ đã hút đến 1 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận tỏ ra bức xúc với hành vi ngược đãi động vật.

Audra cho biết dường như có ai đó cố tình dìm chết chú chó khi buộc cái neo kim loại vào cổ để nó chết đuối. May mắn thay, chú chó đã sống sót. Hiện chưa rõ kẻ độc ác nào hay chính chủ nhân của chú chó đã làm điều kinh khủng như vậy!


Mộc
Theo Vietnamnet


bạo hành động vật chú chó Mạng xã hội

Tin tức mới nhất