Thấy clip nóng của bé gái lan truyền, Hoàng Bách cảnh báo khẩn

Nhận thấy đây là sự việc nghiêm trọng, Hoàng Bách đã đưa ra 10 gạch đầu dòng để các phụ huynh cùng bám sát, tránh những hệ lụy đáng tiếc xảy ra với con mình.

Mới đây, Hoàng Bách gây chú ý khi đưa lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh.

Nguyên nhân xuất phát từ việc nam ca sĩ từng ngỡ ngàng khi phát hiện người quen vô tư chia sẻ một đoạn clip vào group. Nhân vật chính trong clip là bé gái tầm 13 - 14 tuổi, quay lại cảnh mình tập tành làm "chuyện người lớn".

Là một thành viên của xã hội và cũng là một người cha, Hoàng Bách không thể không lên tiếng về những sự việc nghiêm trọng này. Anh đưa ra 10 gạch đầu dòng để các phụ huynh quan tâm cùng bám sát, tránh những hệ lụy đáng tiếc xảy ra với con mình.

Thấy clip nóng của bé gái lan truyền, Hoàng Bách cảnh báo khẩn-1
Ca sĩ Hoàng Bách.

"1. Chia sẻ những hình ảnh, clip nhạy cảm liên quan đến trẻ em vị thành niên không chỉ là hành vi bệnh hoạn, mà còn có thể dẫn các bạn đến với nhà tù. Hãy ngay lập tức dừng lại, nếu bạn vô tình chia sẻ điều đó.

2. Hãy ngay lập tức cảnh báo và báo cáo khi thấy ai đó có những hành vi này, kể cả trong những group kín. Nên nhớ, hiện tại ở Việt Nam đã có luật an ninh mạng.

3. Với các bậc cha mẹ, xin hãy quyết liệt, quản lý thật chặt các thiết bị công nghệ của con và đừng ngại nói chuyện thẳng thắn với các con về những nguy cơ mà các con có thể gặp phải trên mạng. Các con rất tò mò và dễ bị dụ dỗ. Nếu các con có vấn đề gì, lỗi hoàn toàn là do người lớn chúng ta.

4. Thường xuyên rà soát lại tất cả lịch sử truy cập internet trên các thiết bị của con mình.

5. Hạn chế tối đa cho các con tiếp xúc với các mạng xã hội khi chưa đủ tuổi hoặc chưa đủ hiểu biết. Vì mức độ hiểu biết của các con là khác nhau nên chúng ta không thể phó mặc cho những quy định về độ tuổi của các nền tảng.

6. Giữ pass words các thiết bị thông minh của con mình. Cho các con chơi nhưng có chừng mực.

7. Đảm bảo khi các con chơi thiết bị trong tầm mắt của mình.

8. Không hoàn toàn cấm, nhưng hướng thêm các con vào các hoạt động khác, như với các con tôi là đọc sách, vẽ và tập thể thao như tập nhảy dây, nhảy múa với nhạc. Đó là những hoạt động các con tôi rất thích và xả được rất nhiều năng lượng.

9. Nếu đã chấp nhận sống chung cùng công nghệ, đừng bao giờ ngừng nâng cấp bản thân để không bị các con bỏ lại quá xa.

10. Nếu cho con dùng chung thiết bị của mình, hãy nhớ xóa những lịch sử truy cập nhạy cảm của mình ngay trước khi đưa máy cho con".

Đưa ra 10 nội dung trên, Hoàng Bách nhắn nhủ: "Đây là những chia sẻ dựa trên hiểu biết, trải nghiệm thực tế mà tôi và gia đình đang trải qua trong những ngày giãn cách này.

Rất mong nhận được chia sẻ thêm của các bạn để giúp các con, giúp chúng ta đồng hành cùng các con trong hoàn cảnh của một xã hội đang buộc phải dựa quá nhiều vào internet như hiện tại.

Xin các vị phụ huynh, chúng ta đừng để những phút giây lơi là làm ảnh hưởng đến cả cuộc đời của các con mình".

Thấy clip nóng của bé gái lan truyền, Hoàng Bách cảnh báo khẩn-2
Tổ ấm của Hoàng Bách.

Nói về những ông chồng tâm lý, chiều vợ thương con trong showbiz Việt, có lẽ không thể không nhắc đến nam ca sĩ Hoàng Bách. Anh thường xuyên chia sẻ những quan điểm về hôn nhân - gia đình, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Hiện Hoàng Bách đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thanh Thảo và 3 con "đủ nếp đủ tẻ".

Khánh Lam
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-clip-hot-cua-be-gai-lan-truyen-hoang-bach-canh-bao-khan-n-273717.html

hoàng bách Showbiz Việt

Tin tức mới nhất