Thấy con gái bị bắt nạt, mẹ đẻ lao lên HỖN CHIẾN với mẹ chồng ngay tại bệnh viện

Con gái bị mẹ chồng hành suốt bao năm, thương con nhưng mẹ đẻ vẫn nhẫn nhịn, nhưng đến nay thì bà không thể chịu được nữa, liền lao vào hỗn chiến với thông gia.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi, đánh nhau giữa hai bà mẹ tại bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định.

Người đăng tải clip viết: "Cháu bé phải vào viện, mẹ chồng (gầy) và mẹ đẻ (béo) cùng vào chăm cháu. Chứng kiến mẹ chồng liên tục hoạnh họe con dâu, mẹ đẻ nổi máu nóng đánh nhau với mẹ chồng... không trượt phát nào.

Tóm lại nguyên nhân chính dẫn đến cuộc đại chiến này cũng xuất phát từ tình thương. Mẹ chồng thương cháu, sợ cháu vào viện bị lây nên bắt con dâu phải bế cháu ra khỏi phòng bệnh ăn, khăn không cho giặt trong viện... Nói chung mẹ chồng cũng hơi thái quá, trong viện cũng không ai ưa.. Mẹ đẻ thấy con gái bị hoạnh họe, bị áp bức nhiều quá nên mới phản ứng vậy".

Thấy con gái bị bắt nạt, mẹ đẻ lao lên HỖN CHIẾN với mẹ chồng ngay tại bệnh viện-1
Người mẹ đẻ tức nước vỡ bờ nên đã xông vào đánh nhau với bà thông gia.

Cùng với dòng chia sẻ là clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ lao vào đánh nhau ngay trên giường bệnh. Mặc dù có rất nhiều người đến can ngăn nhưng cả hai bà mẹ vẫn không... ngưng chiến.

Ban đầu, cả hai bà cãi nhau quyết liệt và bắt đầu sử dụng tay chân. Bà mẹ chồng đứng trên giường bệnh vung tay, mẹ đẻ cũng leo lên giường và cả hai lao vào đánh nhau. Mẹ đẻ vật mẹ chồng ngã xuống giường rồi bẻ tay.

Thấy con gái bị bắt nạt, mẹ đẻ lao lên HỖN CHIẾN với mẹ chồng ngay tại bệnh viện-2
Hình ảnh cắt từ đoạn clip

Vừa đánh, bà mẹ đẻ vừa nói: "Im mồm ngay, tao nhịn mày bao năm rồi", "Tôi nhịn bà quá nhiều lần rồi, sống 1 vừa 2 phải thôi"; "Mẹ chồng kiểu gì mà suốt ngày hoạnh họe con dâu"; "Đã vào viện thì phải chấp nhận ở tập thể, cứ bắt bế ra ngoài ăn rồi bà ngoại lại phải bế vào, bệnh viện chứ có phải ngoài đường đâu, phòng mình không ở thì ở đâu?"... 

"Em nói thật em nhịn bà thông gia quá nhiều lần rồi, mình cũng là mẹ chồng mà suốt ngày hành hạ đứa con dâu", bà tiếp tục nói với những người xung quanh.

Thấy bà mẹ chồng kể lể, bà mẹ đẻ tiếp tục nói: "Bà im mồm đi, tôi nhịn quá nhiều lần rồi, hành nó một vừa hai phải thôi, đi chăm cháu thì đừng có kể công". Sau đó, mẹ chồng tiếp tục kể lể và lí giải tại sao mình lại như vậy.

Vụ hỗn chiến chỉ dừng lại khi ngời con gái bảo mẹ đẻ dọn đồ về nhà.

Thấy con gái bị bắt nạt, mẹ đẻ lao lên HỖN CHIẾN với mẹ chồng ngay tại bệnh viện-3

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mặc dù không biết ai đúng, ai sai nhưng có lẽ cô con gái vẫn là người khổ tâm nhất trong hoàn cảnh này.

DT
Theo vietnamnet


mẹ đẻ mẹ chồng đánh nhau

Tin tức mới nhất