Thay đổi diện mạo xoành xoạch, phải chăng thời của Lisa đã tới?

Với hình tượng biến hóa khôn lường, fan dự đoán Lisa có thể sẽ là thành viên "chói lóa" nhất trong MV "Ice Cream" sắp trình làng.

Vừa tung MV teaser sáng ngày 27/8, chỉ vài tiếng YG đã tiếp tục nhá hàng với 2 tấm poster đôi đếm ngược D-1 ra mắt MV Ice Cream.

Thay đổi diện mạo xoành xoạch, phải chăng thời của Lisa đã tới?-1Thay đổi diện mạo xoành xoạch, phải chăng thời của Lisa đã tới?-2

Ngay khi vừa tung ra, cộng đồng mạng đã dậy sóng với “búp bê châu Á” Lisa. Bên cạnh nhan sắc đỉnh cao, fan đã để ý thấy lần này Lisa là người duy nhất được thay trang phục mới trong khi hội chị em vẫn chung thủy với clothes giống như tấm poster cũ.

Thay đổi diện mạo xoành xoạch, phải chăng thời của Lisa đã tới?-3

Trước đó với tấm poster đầu tiên, Lisa đã khiến fan chết ngất khi xuất hiện với mái tóc dài buộc 2 chỏm, nhưng trong đoạn teaser sáng nay Lisa lại có tạo hình tóc ngắn light hồng cá tính, đến chiều này mái tóc dài kiêu kỳ lại quay trở lại. Trang phục sặc sỡ vừa tươi mới vừa sang chảnh khiến Lisa toát lên khí chất "chết người".

Thay đổi diện mạo xoành xoạch, phải chăng thời của Lisa đã tới?-4

Thay đổi diện mạo xoành xoạch, phải chăng thời của Lisa đã tới?-5

Không chỉ vậy, fan còn "thính mũi" ngửi thấy mùi tiên trên cổ Lisa khi nhận ra cô đang đeo chiếc vòng của thương hiệu trang sức xa xỉ Bvlgari trị giá 39,000 ‎€ (hơn 1 tỷ đồng).

Thay đổi diện mạo xoành xoạch, phải chăng thời của Lisa đã tới?-6

Được YG nhấn nhá mạnh tay, các fan phỏng đoán có thể Lisa sẽ là nhân vật chiếm spotlight trong sản phẩm lần này.

Tuy nhiên bởi YG vốn nổi tiếng với với những cú twist cực gắt nên BLINKs vẫn đáng lót dép chờ đợi siêu phẩm được chính thức ra mắt vào 13:00 ngày 28/8 (11:00 theo giờ Việt Nam).

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-blackpink-duoc-dau-tu-manh-tay-fan-co-ve-thoi-da-toi-n-233730.html

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao