Thấy Erik 'như con mèo hen nằm giường bệnh', Hòa Minzy van nài: 'Đừng giảm cân nữa'

Hòa Minzy và Nguyễn Trần Trung Quân bực bội vì thấy Erik giảm cân mà không chăm lo cho sức khoẻ, dẫn đến kiệt sức.

Mới đây, Erik gửi lời xin lỗi tới khán giả và êkip vì việc hủy show bất ngờ. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh đã phải nhập viện gấp trong tình trạng sốt cao nên không thể tham gia một chương trình ghi hình. Bên cạnh đó, Erik cũng phải huỷ thêm một vài show diễn trong khoảng 3, 4 ngày tới vì sức khoẻ không tốt.

Thấy Erik như con mèo hen nằm giường bệnh, Hòa Minzy van nài: Đừng giảm cân nữa-1
Erik nhập viện trong tình trạng sốt cao 39,5 độ C

Ngay sau khi bức hình Erik nằm truyền nước được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời động viên chúc nam ca sĩ mau chóng bình phục.

Đại diện của Erik cho biết: "Theo kết quả khám bệnh, Erik sốt siêu vi. Bác sĩ yêu cầu anh ấy nghỉ khoảng 3, 4 ngày. Những đêm nhạc, sự kiện trong khoảng thời gian tới, chúng tôi đều phải hủy bỏVì đây là vấn đề sức khỏe, trường hợp bất khả kháng nên các đơn vị tổ chức cũng cảm thông. Dù cảm thấy tiếc vì không được gặp gỡ khán giả nhưng chúng tôi không còn cách nào khác. Lúc này sức khỏe là quan trọng nhất”.

Thấy Erik như con mèo hen nằm giường bệnh, Hòa Minzy van nài: Đừng giảm cân nữa-2
Bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc sức khoẻ tới Erik

Lịch trình dày đặc khiến Erik không có thời gian nghỉ ngơi dẫn đến tình trạng sụt cân nghiêm trọng. Sau khi thấy hình ảnh bên giường bệnh, người thầy Nguyễn Trần Trung Quân và cô chị Hoà Minzy không khỏi bực mình vì thấy Erik miệt mài giảm cân mà không chú ý tới sức khoẻ.

"Thầy ở Hà Nội không vào được, nóng ruột như lửa đốt. Càng điên mày hơn, tao mà ở đó tao cho 1 trận. Giảm cân các thứ xong bây giờ để bị như này có đáng không? Sức khoẻ luôn là thứ quan trọng nhất. Vừa thương vừa muốn chửi. Ngày nào cũng nhắn cũng hỏi việc ăn uống. Bao nhiêu trường hợp giảm cân rồi quá sức dính hậu quả rồi… mày không ăn uống vào đừng có trách tao điên", Nguyễn Trần Trung Quân bực bội.

Còn chị cả của gia đình Hoa Dâm Bụt nài nỉ: "Đừng có giảm cân nữa… Làm ơn". Đức Phúc để lại lời động viên và cho biết sẽ cùng Hoà Minzy vào thăm Erik.

Thấy Erik như con mèo hen nằm giường bệnh, Hòa Minzy van nài: Đừng giảm cân nữa-3
Hình ảnh mới của Erik trong một show diễn thời trang gần đây

Trước khi phải vào viện truyền nước, Erik từng chia sẻ anh đã giảm 10kg so với thời điểm phát hành ca khúc Ghen vì cường độ chạy show quá cao, thời gian ngủ nghỉ không khoa học. Việc sụt cân nhanh chóng khiến gương mặt giọng ca gốc Hà Nội hốc hác nhìn đến sợ.

Thấy Erik như con mèo hen nằm giường bệnh, Hòa Minzy van nài: Đừng giảm cân nữa-4
Erik ngày "có da có thịt"
Thấy Erik như con mèo hen nằm giường bệnh, Hòa Minzy van nài: Đừng giảm cân nữa-5
Thấy Erik như con mèo hen nằm giường bệnh, Hòa Minzy van nài: Đừng giảm cân nữa-6
Chiếc cằm của Erik ngày càng dài và nhọn hoắt

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-van-nai-erik-dung-giam-can-nua-n-182819.html

Erik Hoà Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao